ร้องเรียน True Corporation เรื่องเน็ตบ้าน

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ ขอแจ้งเรื่องร้องเรียนกับทรู เรื่องเนตบ้าน

- ตอนนี้ใช้งานไม่ได้ 4 วันติดกันแล้ว ทั้งบ้านของจขกท.และบ้านข้างเคียงในซอย เดือดร้อนมาก
- ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าหรือประสานงานของเจ้าหน้าที่ล่วงหน้า
- วันที่30 พ.ค. ติดต่อไปทาง 1242 จนท.แจ้งว่ามาจากการปรับการเดินสายไฟของ รถไฟฟ้าสีเหลืองหน้าบ้าน และทรูไม่ทราบมาก่อนจากทั้งการไฟฟ้าและรถไฟฟ้าว่าจะมีการตัดเน็ต จนท.ช่วยเหลือดี แต่ก็ไม่ทราบว่าจะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่
- วันที่30 พ.ค. โทรคุยกับช่างทรู ที่เคยมาช่วยซ่อมเนตบ้านให้ ก็ไม่ทราบรายละเอียด และไม่ทราบว่าจะจัดการได้เมื่อไหร่ เพราะขึ้นอยู่ผู้รับเหมาของการไฟฟ้า
- ครอบครัวและญาติได้พยายามติดต่อกับทรูตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค.แล้ว แต่ไม่ได้รับคำตอบชัดเจน ตอบเพียงแค่ว่าพรุ่งนี้เสร็จ
- ช่วงนี้เป็นช่วง work from home ของจขกท. แล้วมีความจำเป็นในการประชุมออนไลน์และทำงานกับบริษัทอย่างมาก จึงต้องการทราบจากทางทรูว่า:

1. จะดำเนินการเสร็จเมื่อไหร่
2. ปกติควรแจ้งผู้ใช้งานเนตบ้านให้ทราบล่วงหน้า
3. ทรูจะสามารถชดเชยช่วยเหลือส่วนใดได้บ้าง

สามารถอินบอกซ์เมสเสจมาคุยกันได้โดยตรงค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่