เมื่อวานบอกไปแล้วว่าผมลงรถแล้ว...มันมีเหตุผลทั้งด้าน + และ -
- ผมประเมิน ตลาดไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ ผ่าน 970 ดังนี้
ถ้าจบ ต้น พ.ค. 1250
ถ้าจบ ปลายพ.ค.-ต้น มิ.ย. 1365
ถ้าจบ ปลายก.ค. 1550
หากดูกราฟแบบผม ยังไม่จบ ยังต้องมีแท่งยาวอีกแท่ง โวลลุ่มยังไม่ถึง
แต่ผมเลือกลงรถ เหมือนครั้งก่อน แต่โชคเข้าข้าง ลงรถแล้ว รถถอยกลับไปรับ
รอบนี้ ถ้าเขาถอยไปรับ 1305 ผมก็จะตีตั๋วอีกรอบ...
เหตุที่ผมเลือกลงรถ (ฝากไปเฉพาะกระเป๋า) มี 2 ปัจจัย
- รอดู เมกา-จีน ในสัปดาห์หน้า (การค้า)
- โวลลุ่ม แม้ยังไม่พีค แต่ค่อนข้างเยอะ แสดงว่าผู้โดยสารอยู่ระดับ ร้อยละ 75 แล้ว ขบวนรถควรถอยหลังไปเปลี่ยนเป็นเทอร์โบลูกใหญ่ขึ้น ไม่งั้นพาขึ้นดอยไม่ไหว....
เหตุที่เลือกลงรถก็เพราะ สองประการหลัง ผิดได้ ถูกได้ แต่.....แม้ลงแล้ว ผมยังวิ่งตาม โดดขึ้น -ลง เป็นช่วง ๆ ครับ สนุก ๆ..
เผื่อเป็นแนวทางครับ
ทำไม ....ผมถึงลงขบวนรถ....
- ผมประเมิน ตลาดไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ ผ่าน 970 ดังนี้
ถ้าจบ ต้น พ.ค. 1250
ถ้าจบ ปลายพ.ค.-ต้น มิ.ย. 1365
ถ้าจบ ปลายก.ค. 1550
หากดูกราฟแบบผม ยังไม่จบ ยังต้องมีแท่งยาวอีกแท่ง โวลลุ่มยังไม่ถึง
แต่ผมเลือกลงรถ เหมือนครั้งก่อน แต่โชคเข้าข้าง ลงรถแล้ว รถถอยกลับไปรับ
รอบนี้ ถ้าเขาถอยไปรับ 1305 ผมก็จะตีตั๋วอีกรอบ...
เหตุที่ผมเลือกลงรถ (ฝากไปเฉพาะกระเป๋า) มี 2 ปัจจัย
- รอดู เมกา-จีน ในสัปดาห์หน้า (การค้า)
- โวลลุ่ม แม้ยังไม่พีค แต่ค่อนข้างเยอะ แสดงว่าผู้โดยสารอยู่ระดับ ร้อยละ 75 แล้ว ขบวนรถควรถอยหลังไปเปลี่ยนเป็นเทอร์โบลูกใหญ่ขึ้น ไม่งั้นพาขึ้นดอยไม่ไหว....
เหตุที่เลือกลงรถก็เพราะ สองประการหลัง ผิดได้ ถูกได้ แต่.....แม้ลงแล้ว ผมยังวิ่งตาม โดดขึ้น -ลง เป็นช่วง ๆ ครับ สนุก ๆ..
เผื่อเป็นแนวทางครับ