[CR] NEW ITEM สุดน่ารักที่ช่วยจัดการปัญหาจุดด่างดํา ราคาสุดปังในงบไม่เกินพัน

ฮัลโหลลลลสวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันวันนี้ปริมมีสกินแคร์ที่สีน่ารักๆมาฝากกันค่าสําหรับสาวๆที่ชอบสีชมพูต้อง ปลื้มมากๆแน่นอนนนนมาเริ่มกันที่ตัวแรกเล้ยยยย


ตัวแรกขอเริ่มเป็น Day Essence ก่อนเลยมีชื่อว่า  CUTE PRESS ALPHA BRIGHT DAY ESSENCE ตัวนี้ คือปริมเอาไว้บํารุงก่อนแต่งหน้าเนื้อสัมผัสนุ่มๆให้ความชุ่มชื่นถึง 8 ชั่วโมงแต่ไม่เหนียวเหนาะหนะเลยทุกคนเค้า
เป็นเอสเซ้นส์บํารุงผิวหน้าแบบสูตรเข้มข้น ช่วยลดความหมองคลํ้าแล้วก็พวกจุดด่างดํา ฝ้า กระ แถมยังช่วยผลัด เซลล์ผิวตามธรรมชาติอย่างอ่อนโยนและยังทําให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนอีกด้วยนะค้าาแต่เพื่อนๆใช้เอสเซ้นส์ บํารุงแล้วก็ควรทาครีมกันแดดด้วยน้าจะได้ผลดีมากๆเลยค่าาา


นี่หลังแต่งหน้าหน้าชุ่มชื่นมากกกกกเนื้อครีมเค้าไม่เป็นปัญหาต่อการแต่งหน้าขั้นต่อไปเลยค่าบอกเลยว่าตัวนี้ ควรตํามากและตัวต่อไปก็ควรตําเช่นกันไปตัวต่อไปกันเลย


มาถึงตอนกลางคืนก่อนนอนกันบ้างนะค้าทุกคนเป็น Night Cream ตัวนี้มีชื่อว่า CUTE PRESS ALPHA BRIGHT NIGHT CREAM สรรพคุณของเจ้าตัวไนท์ครีมจะเหมือนตัวเดย์ เอสเซ้นส์เลยนะทุกคนแต่ตัวนี้เค้ามี เชีย บัตเตอร์ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานพอตื่นมาผิวของเราจะนุ่มน่าสัมผัสมากๆเลยค่า


สําหรับตอนกลางคือเพื่อนๆอยากโบกหนาแค่ไหนก็ได้แต่บอกเลยว่าตื่นมาถ้านอนกับแฟนคือแฟนจับแก้มแบบ ติดหนึบแน่นอนค่าาาเพราะเค้าล็อคความชุ่มชื่นเพื่อผิวที่เนียนนุ่มน่าสัมผัสยามเช้าจ้าาาใช้ได้ทั้งผู้หญิงและ ผู้ชายนะทุกคนผู้ชายก็ต้องบํารุงกันด้วยน้า สําหรับใครที่สนใจนะคะหาซื้อได้ง่ายมากๆตามช็อป Cute Press เลยค่าส่วนราคานะคะตัวแรก CUTE PRESS ALPHA BRIGHT DAY ESSENCE ราคา 359 บาท(15 ml) ส่วน ตัวที่ 2 CUTE PRESS ALPHA BRIGHT NIGHT CREAM ราคา 379 (30 g) ราคาน่ารักขนาดนี้เพื่อนๆไม่ตํา ไหวหรอราคาปังขนาดนี้2ตัวยังไม่ถึง1000เลยคุ้มมากกกกกกกกกหนุ่มๆคนไหนอยากซื้อเป็นของขวัญให้แฟน ก็ได้น้าราคาน่าคบหาสุดๆสําหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะแล้วเจอกับปริมใหม่ในกระทู้หน้าค่า บะบัยยยยยย❤
ชื่อสินค้า:   CUTE PRESS ALPHA BRIGHT DAY ESSENCE +CUTE PRESS ALPHA BRIGHT NIGHT CREAM
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Skin Care ความงาม Cute Press กระ ฝ้า ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่