หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
GOMO by AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ได้รหัสย้ายค่ายมาแล้ว แต่เข้าไปทำรายการไม่ได้
ระบบแจ้งว่า ขออภัยระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้
CC เอไอเอส ช่วยหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน สถานะ Active แล้วแต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ
ตามหัวข้อเลยครับ ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน โทรหา gomo KYC สถานะ Active แล้ว แต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ ทำการติดต่อทุกช่องทางของ gomo แต่แชทของ gomo บอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ของ gomo แบบนี้ผมต
สมาชิกหมายเลข 749001
ย้ายค่ายจาก GOMO ไป AIS ใช้พ้อยไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
คือย้ายค่ายจาก GOMO ไป AIS แล้วพ้อยก็มาด้วย พอจะแลกสิทธิพิเศษก็ใช้ไม่ได้เลย ขึ้นว่า "ขออภัย เบอร์ของคุณไม่สามารถร่วมสะสมคะแนนแลกของรางวัล เอไอเอส พอยท์ ได้" และก็ "ขออภัย ลูกค้า GOMO ไม
สมาชิกหมายเลข 6214122
ย้ายค่ายจาก GOMO ไป AIS แล้วใช้ AIS POINT แลกสิทธิอะไรไม่ได้เลย
คือย้ายค่ายจาก GOMO ไป AIS แล้วพ้อยก็มาด้วย พอจะแลกสิทธิพิเศษก็ใช้ไม่ได้เลย ขึ้นว่า "ขออภัย เบอร์ของคุณไม่สามารถร่วมสะสมคะแนนแลกของรางวัล เอไอเอส พอยท์ ได้" ถ้าจะใช้ไม่ได้พ้อยก็ไม่ควรให้ตาม
สมาชิกหมายเลข 8436974
ติดต่อ Gomo Agent ไม่ได้ ติดต่อ AIS call center แทนได้ไหม?
Gomo by AIS ตัดเงินไปแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ Gomo Agent ไม่ได้ ติดต่อ AIS call Center ได้ไหม?
สมาชิกหมายเลข 1374033
ยกเลิก GOMO by AIS (ยากเกินนนนน)
ต้องการยกเลิกการใช้งานและปิดเบอร์ GOMO by AIS เนื่องจากไม่ได้ใช้งานแล้ว ติดต่อ Live Chat ก็ไม่ได้ช่วยอะไรครับส่งให้กดคำถามเดิมๆ เด้งข้อความเดิมๆแบบอัตโนมัติช่วยอะไรไม่ได้เลย จะคุยกับ จนท. ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8152677
มีโปรย้ายค่ายเอบร์เดิม หรือ เปิดเบอร์ใหม่ ราย6 12 เดือน
มีโปรย้ายค่ายเอบร์เดิม หรือ เปิดเบอร์ใหม่ ราย6 12 เดือน อยากได้ความเร็วไม่อั้น 10-20 mbps ไม่สปีด ราคาสักไม่เกิน2000/ปี
สมาชิกหมายเลข 7428702
Ais fiber ใช้เวลาแก้ปัญหานานจัง?
จากกระทู้เมื่อคืนบอกว่าจะเสร็จภายใน4ทุ่ม แล้วพอจะ4ทุ่ม ทักมาอีกรอบว่าเสร็จตี2 เมื่อคืนเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสได้ตอบกลับมาในกระทู้ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข จนเช้ามาคิดว่าจะใช้งานได้แล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ ส
สมาชิกหมายเลข 8191360
GOMO BY AIS เช็คเลข Tracking ยังไงครับสั่งซื้อไปได้ 2 วันแล้วยังไม่มีเลขให้เลยสักช่องทาง
ผมได้ทำการแจ้งย้ายเพื่อเปลี่ยนไปใช้ของ Gomo by ais แต่ปรากฏว่าผมกลับคิดผิดจริงๆ บริการแย่ มีแต่บอทดูแล ไม่มีเบอร์ติดต่อสำหรับคุยกับพนักงาน ถึงบอกให้ติดต่อทาง Web Application หรือ Website ผลปรากฏว่าติด
สมาชิกหมายเลข 4951441
ย้ายค่ายจาก AIS ไป GOMO แต่ติดตรงสัญญา 12 เดือน
แพ็คเกจรายเดือน AIS Zeed 5G ย้ายค่ายไป GOMO ได้มั้ยคะ แต่ติดตรงที่ว่า AIS Zeed 5G ติดสัญญา 12 เดือนต้องเสียค่าอะไรมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8768286
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
GOMO by AIS
ระบบแจ้งว่า ขออภัยระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้
CC เอไอเอส ช่วยหน่อยครับ