เรื่องเกิดเมื่อ 21 พ.ค 63 เราให้น้องส่งเสื้อจากชัยภูมิมาให้ที่กรุงเทพ ตอนเย็นน้องเราก็ไปส่งให้ วันต่อมา 22 พ.ค 63 เวลาใกล้เคียงกับวันที่ไปส่งสถานะขึ้นว่า ดำเนินการไม่สำเร็จเนื่องจากไม่มีพัสดุชิ้นนี้ เราก็งงพึ่งเคยเจอ เลยโทรไปถามที่สาขา พอโทรไปเขาบอกที่นี่ไม่ใช่ช็อปนะคะที่นี่รือคลังสินค้า ให้โทรไปอีกเบอร์ แต่เบอร์ที่ให้มาโทรยังไงก็โทรไม่ติด เราเลยโทรไปที่คลังอีกครั้งแล้วบอกว่าเบอร์ที่ให้มามันโทรไม่ติด เขาเลยให้เบอร์พนักงานมา เราก็โทรไปเราก็คุยกับพนักงานเขาบอกว่าเดี๋ยวเช็คให้นะคะ เราก็รอจนค่ำคำตอบคือสินค้าสูญหายค่ะ คืออะไร แล้วมันหายได้ยังไง เราบอกว่าจะขอดูกล้องวงจรปิด ก็เบี่ยงประเด็น สินค้ายังไม่ส่งออกด้วยซ้ำแต่กลับบอกเราว่าสูญหายที่สาขาอื่น บอกจะชดใช้ค่าเสียหายให้เรานำเอกสารมายืนยันว่ามูลค่าเท่าไหร่ ยังดีที่ชดใช้ให้ แต่อยากรู้ว่าทำงานกันยังไง แผนการทำงานไม่ได้ฝึกมาหรอตอนซื้อแฟรนไชส์มาอ่ะ ที่สาขานี้ทำพัสดุเสียหายบ่อย สูญหายบ่อย ส่งของช้าบ้าง คนโว้ยเต็มหน้าเพจ ยังกล้าเปิดต่อไปได้ บ้างบอกว่าไม่มีรถไปส่งของเลยล่าช้า มันใช่หรอ? คุณเปิดมาทำไมอ่ะถ้าไม่มีรถส่งของ ไม่มีความพร้อมในการทำงานเลย บริการก็แย่ ใครอยากเจอก็เชิญได้เลยนะคะที่ flash express สาขาชัยภูมิข้างโลตัส บริการดี

ๆเลยคะ แล้วคุณจะติดใจ
ขนส่ง flash express ทำพัสดุสูญหาย รีวิวการส่งของ