ปัญหาการขอยกเลิกสินค้ากับแอพ “LAZADA”

สั่งสินค้าจากแอพ Lazada ค่ะ ซึ่งสินค้าดังกล่าวนั้นไม่จัดส่งตามระยะเวลาที่กำหนด ตามกำหนดการณ์นั้นจะต้องได้รับสินค้าภายในวันที่ 3 พ.ค. - 18 พ.ค. แต่ปัจจุบันนี้ก็วันที่ 30 พ.ค. แล้ว สถานะของสิ้นค้าก็ยังขึ้นว่า "พัสดุอยู่ระหว่างไปสถานีคัดแยกหลัก" ซึ่งขึ้นสถานะอย่างนี้ตั้งแต่วันทึ่ 24 เมษายน 2563 จนถึงปัจจุบัน ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ส่วนตัวเข้าใจว่าสินค้าจากต่างประเทศนั้นต้องใช้เวลาขนส่งนาน แต่ไม่เคยรอนานจนถึงขนาดนี้ จะทำเรื่องยกเลิกสินค้าแล้วขอเงินคืนทางแอพก็แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้เนื่องจากเป็นสินค้าจากต่างประเทศ อ้าว! แล้วอย่างนี้ผู้ซื้อก็ต้องรับภาระและทนรอจนกว่าสินค้าจะมาถึง ค่อยปฏิเสธการรับแล้วทำเรื่องขอเงินคืนอย่างนั้นหรือคะ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าของจะมาเมื่อไหร่ ส่วนตัวรอจนไม่อยากได้แล้ว ยิ่งมาเจอการจัดการแบบนี้อีก มีวิธีการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ไหมคะ? หรือไม่มีแล้ว?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่