เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 63 ที่บ้านผมฝนตกหนักลมแรงจนทำให้สายเน็ตของทรูหลุดห้อยลงมาตามภาพ จากนั้นก็โทรเข้า call center แต่ไม่มีคนรับก็พอเข้าใจได้ว่าฝนตกแรง ลมแรง เน็ตหลายที่อาจล่มผมก็เลยช่างมันเช้าค่อยโทร
เช้าวันที่ 27 พ.ค. โทรไป call center มีคนรับเรื่องเรียบร้อย ผมก็ย้ำว่าด่วนเพราะสายเน็ตมันห้อยลงมาขวางทางเข้า-ออก และที่บ้านเป็นฟาร์มหมู มีรถใหญ่เข้า-ออก ตลอดเวลา ซึ่งวันนั้นเองมีรถทรูวิ่งผ่านเข้าบ้านข้างๆไป 2-3 บ้าน แต่ไม่เข้าบ้านผม(เอาวะ เขาคงทำตามคิว) พอตกเย็นไม่มีรถเข้ามาก็โทรไปย้ำ call center อีก ก็รับปากอีกว่าจะรับเป็นเรื่องเร่งด่วน จนวันที่ 28 ก็เงียบ พอมาวันนี้วันที่ 29 ตั้งกระทู้ เวลา 16.00 เงียบ ไม่มา เป็นลูกค้าทรูมาหลายปีมาก เจอเคสนี้รู้สึกได้เลยว่าคุณไม่ได้ใส่ใจลูกค้าเลย เรื่องเล็กๆน้อยๆผมปล่อนผ่านหมดมาเจอเรื่องนี้ไม่ไหวจริงๆใครเคยเจอแบบนี้แชร์ประสบการหน่อยครับ ต้องทำยังไง
True ไม่สนใจลูกค้าจริงๆเหรอครับ?
เช้าวันที่ 27 พ.ค. โทรไป call center มีคนรับเรื่องเรียบร้อย ผมก็ย้ำว่าด่วนเพราะสายเน็ตมันห้อยลงมาขวางทางเข้า-ออก และที่บ้านเป็นฟาร์มหมู มีรถใหญ่เข้า-ออก ตลอดเวลา ซึ่งวันนั้นเองมีรถทรูวิ่งผ่านเข้าบ้านข้างๆไป 2-3 บ้าน แต่ไม่เข้าบ้านผม(เอาวะ เขาคงทำตามคิว) พอตกเย็นไม่มีรถเข้ามาก็โทรไปย้ำ call center อีก ก็รับปากอีกว่าจะรับเป็นเรื่องเร่งด่วน จนวันที่ 28 ก็เงียบ พอมาวันนี้วันที่ 29 ตั้งกระทู้ เวลา 16.00 เงียบ ไม่มา เป็นลูกค้าทรูมาหลายปีมาก เจอเคสนี้รู้สึกได้เลยว่าคุณไม่ได้ใส่ใจลูกค้าเลย เรื่องเล็กๆน้อยๆผมปล่อนผ่านหมดมาเจอเรื่องนี้ไม่ไหวจริงๆใครเคยเจอแบบนี้แชร์ประสบการหน่อยครับ ต้องทำยังไง