ระบบลาซาด้า

กระทู้คำถาม
สั่งของไปตั้งแต่ 28 เมษา 63 พอครบกำหนดส่งจนถึง 18 พฤษภา ไม่ได้ของ สถานะของอยู่ที่ รอจัดส่งขนส่ง ทั้งๆที่สังของในประเทศ รอร่วม20วัน ทั้งแจ้งทั้งทวงถามไปหลายครั้ง ตอบแค่ให้รอ
พอ 19 พฤษภา  ทนไม่ไหว ขอยกเลิก เพราะเกินกำหนดส่ง  คืนตังมา 8-9 นาที ตัดเป็นคูปองหมดอายุอีก ทวงถามตั้งแต่ 19 จนวันนี้ 29พฤษภา ยังไม่ได้ตังคืน  อ้างโน่นนี่ ต่ออายุแล้ว แต่ตังไม่เข้า อ้าง คูปอง กิจกรรมบ้าง หมดอายุ แล้วหมดเลย ทั้งๆที่เมื่อก่อนก็คืนให้ตลอด ในเคสนี้ เพราะความผิดที่ร้านหรือระบบ ไม่ใช้ความผิดเรา  เค้าต้องรับผิดชอบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่