สั่งของไปตั้งแต่ 28 เมษา 63 พอครบกำหนดส่งจนถึง 18 พฤษภา ไม่ได้ของ สถานะของอยู่ที่ รอจัดส่งขนส่ง ทั้งๆที่สังของในประเทศ รอร่วม20วัน ทั้งแจ้งทั้งทวงถามไปหลายครั้ง ตอบแค่ให้รอ
พอ 19 พฤษภา ทนไม่ไหว ขอยกเลิก เพราะเกินกำหนดส่ง คืนตังมา 8-9 นาที ตัดเป็นคูปองหมดอายุอีก ทวงถามตั้งแต่ 19 จนวันนี้ 29พฤษภา ยังไม่ได้ตังคืน อ้างโน่นนี่ ต่ออายุแล้ว แต่ตังไม่เข้า อ้าง คูปอง กิจกรรมบ้าง หมดอายุ แล้วหมดเลย ทั้งๆที่เมื่อก่อนก็คืนให้ตลอด ในเคสนี้ เพราะความผิดที่ร้านหรือระบบ ไม่ใช้ความผิดเรา เค้าต้องรับผิดชอบ
ระบบลาซาด้า
พอ 19 พฤษภา ทนไม่ไหว ขอยกเลิก เพราะเกินกำหนดส่ง คืนตังมา 8-9 นาที ตัดเป็นคูปองหมดอายุอีก ทวงถามตั้งแต่ 19 จนวันนี้ 29พฤษภา ยังไม่ได้ตังคืน อ้างโน่นนี่ ต่ออายุแล้ว แต่ตังไม่เข้า อ้าง คูปอง กิจกรรมบ้าง หมดอายุ แล้วหมดเลย ทั้งๆที่เมื่อก่อนก็คืนให้ตลอด ในเคสนี้ เพราะความผิดที่ร้านหรือระบบ ไม่ใช้ความผิดเรา เค้าต้องรับผิดชอบ