เราเจอกับตัวเลยค่ะ
จ่ายรายปีตอนเดือนมกราคมเท่านั้น
เราจ่ายรายปีวันที่ 29 ธันวาคม วันที่ 31 ธันวา พอยต์หายหมดเลย
เพราะ 3 bb จะตัดพ้อยต์ทุกวันที่ 31 ธ.ค. ค่ะ
คงมีหลายคนไม่รู้มาก่อน อย่างเช่นเรา เป็นต้น
ประมาณเดือนเมษา เราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจ เพราะอยากดูเรื่องตงกงตำหนักบูรพาจากโมโน แม็กซ์
เปลี่ยนได้ และเจ้าหน้าที่แนะนำโหลดแอพ
เท่านั้นแหละ เราก็เห็นว่า 3 bb มีพ้อยท์ ด้วย
ไม่เคยรู้เลย ใช้มาเป็นสิบปี ก่อนหน้าก็เคยชำระรายปี
พอแอพเตือนมากๆเข้า (เอาพ้อยต์แลกนั่นได้ แลกนี่ได้นะ) เลยไปหาวิธีได้พ้อยต์
สรุป รายปีก็ได้พ้อยต์ด้วย
โทรไป cc. ครั้งแรกจะไม่ช่วยค่ะ บอกว่าพี่จ่ายวันที่ 29 ธ.ค. เอง
(ฉันไม่ได้นั่งทำงานบ. 3 bb นะจะได้รู้อย่างที่พวกคุณรู้)
ดิฉันเลยบอกว่า จะพิจารณาการจ่ายรายปีในครั้งหน้า และ รู้แบบนี้น่าจะจ่ายเดือนต่อเดือน
เกือบวางสายและให้ส่งเป็นฟีดแบ็คแล้ว แต่พนักงานแจ้งว่าจะสอบถามเรื่องปรับปรุงยอดให้
ก่อนวางสาย เรากดให้คะแนนว่าพอใจด้วย
เราก็กะว่า น้องเขาคงดำเนินการให้ เราก็นั่งรออยู่ที่บ้าน
แต่เปล่าเลย นี่เป็นอาทิตย์แล้ว เราโทรไปถาม ตอนถึง 4 วัน ว่าไปถึงไหน
พนักงาน cc อีกคนบอกว่า กำลังส่งให้ผู้ใหญ่พิจารณาอยู่
สรุป... ตอนนี้ก็ยังไม่ได้พ้อยต์คืนมา ลูกค้าต้องตามเอง เหนื่อย...
ดังนั้น หากเป็นไปได้ อย่าจ่ายรายปี 3 bb เพราะโปรมีการปรับเปลี่ยนได้เรื่อยๆ เดี๋ยวมีนั่น เดี๋ยวมีนี่
ถ้าอยากจะจ่ายจริงๆ อย่างเช่นไปตปท. ให้จ่ายเดือนมกรา เท่านั้น
เพราะระบบตัดพ้อยต์ที่นี่แย่มาก ไม่ใช่ นับไป 365 วันจากวันที่จ่าย แต่ตัดทุกสิ้นปี (เธอจะจ่ายวันไหนช่าง ฉันจะตัดวันนี้)
และพอเงินเราอยู่กับเขาแล้ว เขาเป็นต่อ เขาไม่แคร์เราแล้ว
(เราอยากรู้ว่ามีลูกค้ากี่คนที่รู้ว่า ชำระเงินและได้พอยต์ และมีแอพ 3 bb ในมือถือ!)
3 BB ไฟเบอร์ อย่าพึ่งจ่ายรายปี หากยังไม่รู้เรื่องนี้
จ่ายรายปีตอนเดือนมกราคมเท่านั้น
เราจ่ายรายปีวันที่ 29 ธันวาคม วันที่ 31 ธันวา พอยต์หายหมดเลย
เพราะ 3 bb จะตัดพ้อยต์ทุกวันที่ 31 ธ.ค. ค่ะ
คงมีหลายคนไม่รู้มาก่อน อย่างเช่นเรา เป็นต้น
ประมาณเดือนเมษา เราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจ เพราะอยากดูเรื่องตงกงตำหนักบูรพาจากโมโน แม็กซ์
เปลี่ยนได้ และเจ้าหน้าที่แนะนำโหลดแอพ
เท่านั้นแหละ เราก็เห็นว่า 3 bb มีพ้อยท์ ด้วย
ไม่เคยรู้เลย ใช้มาเป็นสิบปี ก่อนหน้าก็เคยชำระรายปี
พอแอพเตือนมากๆเข้า (เอาพ้อยต์แลกนั่นได้ แลกนี่ได้นะ) เลยไปหาวิธีได้พ้อยต์
สรุป รายปีก็ได้พ้อยต์ด้วย
โทรไป cc. ครั้งแรกจะไม่ช่วยค่ะ บอกว่าพี่จ่ายวันที่ 29 ธ.ค. เอง
(ฉันไม่ได้นั่งทำงานบ. 3 bb นะจะได้รู้อย่างที่พวกคุณรู้)
ดิฉันเลยบอกว่า จะพิจารณาการจ่ายรายปีในครั้งหน้า และ รู้แบบนี้น่าจะจ่ายเดือนต่อเดือน
เกือบวางสายและให้ส่งเป็นฟีดแบ็คแล้ว แต่พนักงานแจ้งว่าจะสอบถามเรื่องปรับปรุงยอดให้
ก่อนวางสาย เรากดให้คะแนนว่าพอใจด้วย
เราก็กะว่า น้องเขาคงดำเนินการให้ เราก็นั่งรออยู่ที่บ้าน
แต่เปล่าเลย นี่เป็นอาทิตย์แล้ว เราโทรไปถาม ตอนถึง 4 วัน ว่าไปถึงไหน
พนักงาน cc อีกคนบอกว่า กำลังส่งให้ผู้ใหญ่พิจารณาอยู่
สรุป... ตอนนี้ก็ยังไม่ได้พ้อยต์คืนมา ลูกค้าต้องตามเอง เหนื่อย...
ดังนั้น หากเป็นไปได้ อย่าจ่ายรายปี 3 bb เพราะโปรมีการปรับเปลี่ยนได้เรื่อยๆ เดี๋ยวมีนั่น เดี๋ยวมีนี่
ถ้าอยากจะจ่ายจริงๆ อย่างเช่นไปตปท. ให้จ่ายเดือนมกรา เท่านั้น
เพราะระบบตัดพ้อยต์ที่นี่แย่มาก ไม่ใช่ นับไป 365 วันจากวันที่จ่าย แต่ตัดทุกสิ้นปี (เธอจะจ่ายวันไหนช่าง ฉันจะตัดวันนี้)
และพอเงินเราอยู่กับเขาแล้ว เขาเป็นต่อ เขาไม่แคร์เราแล้ว
(เราอยากรู้ว่ามีลูกค้ากี่คนที่รู้ว่า ชำระเงินและได้พอยต์ และมีแอพ 3 bb ในมือถือ!)