ทะเลเดือด ทางเสือผ่าน คนเหนือฅน เรื่องอะไรจะมาต่อตะกรุดโทน?

กระทู้คำถาม
ตะกรุดโทนมี 16 ตอน ก็จะจบวันที่ 5 กรกฎา เรื่องใหม่ก็จะมาวันที่ 10 กรกฎา คิดว่าน่าจะเป็นละครบู๊นะ ที่ใกล้ปิดกล้องแล้วก็มีทะเลเดือด ทางเสือผ่าน คนเหนือฅน ลุ้นว่าเรื่องไหนจะมาต่อ

ทะเลเดือด
บทประพันธ์ มิสเตอร์เค
บทโทรทัศน์ วุฒิดี้ / หนึ่ง นกเดี่ยว
นำแสดงโดย หลุยส์ เฮส, ทับทิม อัญรินทร์, โอ๊ต รัฐธีร์, พีพี พัชญา, พีท ทองเจือ, ไวท์ กุลธวัช, อิงฟ้า เกตุคำ, โต้ส อัครชัช, ตังเม เมธาวี
ผลิตโดย ค่ายโคลิเซียม
เรื่องนี้ใกล้ปิดกล้องแล้ว แต่ยังไม่เห็นกลับมาถ่ายเลย เพราะคงต้องถ่ายที่ทะเลเยอะ อาจจะยังไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ก็อยากให้มาต่อตะกรุดโทนนะ คิดถึงหลุยส์กับทับทิมแล้ว และจะได้เว้นช่วงหลุยส์จากสิงห์สั่งป่าหน่อย
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ทางเสือผ่าน
บทประพันธ์ พนมเทียน
บทโทรทัศน์ ภูเขา
นำแสดงโดย อ๊อฟ ชนะพล, ฮาน่า ลีวิส, นัส อานัส, บอม พงศกร, แจมมี่ ปาณิชดา, บิว ณัฐพล, เกรซ บุศรินทร์, แก้ม กวินตรา, จอร์ท ฐปนัท 
ผลิตโดย ค่ายดราเมจิก
เรื่องนี้ฉากบู๊น้อย เหลืออีกไม่กี่คิวแล้ว อ๊อฟก็บอกว่าใกลกับมาถ่ายต่อแล้ว เรื่องนี้คงปิดกล้องภายในเดือนหน้า ถ้ามาต่อตะกรุดโทนก็ดีเลย คิดถึงอ๊อฟกับฮาน่าแล้ว
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

คนเหนือฅน
บทประพันธ์ เอก รังสิโรจน์
บทโทรทัศน์ ภูมิ แผ่นดิน
นำแสดงโดย ยูโร ยศวรรธน์, เนย ปภาดา, เอก รังสิโรจน์, ฟิล์ม ฉัตรดาว, ไพศาล ขุนหนู, แป้งหอม กมลรัตน์, โน้ต วัชรบูล, พล พูลภัทร
ผลิตโดย ค่ายโคลิเซียม
เรื่องนี้มีโอกาสที่จะมาต่อตะกรุดโทนมากสุด เพราะเปิดกล้องถ่ายทำก่อนสองเรื่องข้างบน และกลับมาถ่ายทำก่อนด้วย แต่ยังไม่อยากให้มาเลย เพราะยูโรจะมา 3 ล๊อตติดเลยนะ ล๊อตนี้เนยก็ 5 วันด้วย อยากให้เวนไปก่อน
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่