มาเม้ม..ขนส่ง Best express

มาเล่าให้ฟังและเตือนแล้วน๊ะ mad (ยาวหน่อยนะคับ)
 
พูดถึงการขนส่งสินค้าในปัจจุบัน  หากจะรีวิวด้านการบริการ สำหรับ Best express  ถือว่า ตกต่ำและย่ำแย่ที่สุดแล้วในการส่งของ  ควรแนะนำให้เปลี่ยนชื่อเป็น Poor service น่าจะเป็นการดี ต่อให้ค่าบริการ ถูกขนาดไหน ชื่อจะเป็นการหมายถึงว่าดี ว่าที่สุด แต่สิ่งที่ได้รับ ไม่ได้เหมาะสมกับชื่อ 
 
ขอแนะนำทุกคนเลยนะว่า...ถ้าจัดอันดับการให้บริการเอา (ถีบ / แตะ) ไว้ล่างสุดของตัวเลข และถ้าไม่มีบริการอื่นๆ แนะนำให้จ้างวินไปส่ง หรือ ไปรษณ๊ย์ไทยดีกว่าครับ เล่าจากประสบการ  สินค้าส่งและได้รับภายในวันที่ 22 พ.ค.63   

และวันที่ 20 พ.ค.63  ทาง Best express เอาไปดองไว้ในคลัง จนถึงวันที่ 22 พ.ค.63 ซึ่งตรงกันวันศุกร์ และแล้ว ไม่มาส่ง ไอเราก็คิดว่า โอเค มันช่วงควายควิด 19 เข้าใจว่าของน่าจะเยอะ ส่งไม่ทัน ไม่เป็นไร ให้อภัย วันจันทร์ ที่ 25 พ.ค. 63 น่าจะได้รับ (คิดเข้าข้างตัวเอง) 

พอถึงวันจันทร์จริงๆ โอ้โห โล่งใจ เพราะในระบบ ขึ้นชื่อ พนักงานนำส่ง พร้อมเบอร์มือถือ  (กุจะได้ของแล้วเว้ยยย เห้ย) ตอนเที่ยงโทรไปที่เบอร์ที่บอกในระบบ พนักงานตอบว่า ...."คิวของพี่เดียวผมไปส่งให้ช่วงบ่ายครับ ตอนนี้มาส่งที่พหลโบธิน เดียวผมไปส่งแล้วจะโทรหานะครับ"   ไอเราได้ยินแบบนี้ ก็โอเค  (ตูจะได้ของสักที)
ผ่านไป เวลา 17.00 น. มันไปส่ง พหลโยธิน จังหวัดไหนไหนวะ  หยอกเย้า (คิดในใจ) ..ก็ไม่คิดอะไร น่าจะมาวันรุ่งขึ้น จนวันที่ 26 พ.ค.63 เงียบทั้งวัน 
 
วันนี้ (27 พ.ค.63) เข้าไปเช็คในสถานะ แจ็คพอต จร้าาาาา สถานะขึ้นว่า " พัสดุจัดส่งครั้งแรกไม่สำเร็จ หยุดการจัดส่ง"  

 
เอาแล้วไงเวนของตูแหละ (คิดในใจ ไ...เ..ี๊ยยย)  เป็นบริการที่...(หยาบคายพิมพ์ไม่ได้)  มันจะจัดส่งครั้งแรกไม่สำเร็จได้ไง  ในเมื่อมันไม่ได้มาส่ง  "ห่าลากก"
เลยโทรหาคอล (ก็รอสายนานไปอี๊กกกกก)  จนได้รับคำตอบว่า "ต้องของโทษนะคะ เดียวจะประสานงาน ให้ส่งในวันนี้ (คือ 27 พ.ค.63)"    หลังจากนั้นก็จบการคุย 
 
ปล. กำลังรออยู่ตามที่ทางคอล 02-108-8000 บอก จะคอยดูว่า มาส่งไหม? บริการ "เบส เอ็กซ์แปร๊ตตตตตต " เพี้ยนเซ็งเป็ด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่