ทางเราได้สั่งช็อกโกแลต จากร้านๆหนึ่งในแอพหนึ่ง เราได้สั่งช็อกโกแลตไป2ครั้ง ครั้งแรก ส่งช้ามาก เราเลยแนะนำทางร้านไปว่า ให้เลิกใช้บริการของขนส่งนี้
และให้คะแนนไปแค่2 ดาว ทางร้านก็ตอบเม้นมาว่า เราลือกบริษัทขนส่งนี้เอง ไอเราก็ไม่อะไร แล้วก็สั่งรอบที่สองไป แล้วเปลี่ยนบริษัทขนส่งแล้วมันละลาย แล้วให้ไปสองดาวเหมือนเดิม ทีนี้ทางร้านก็ทักมาว่า เราเลือกเอง เหมือนเดิมแล้วก็บอกขอบล็อกไป เราก็ยังไม่ทันได้อ่านดี แต่พอบล็อกไปแชทก็หายไปแล้ว เราเลยไปคอมเม้นว่า บริการไม่ดี ทางร้านเลยโทรมาขู่ว่าจะแจ้งความ ทำให้ร้านเสียหาย
ผมเลยอยากถามผู้ที่มีความรู้ทางกฎหมายว่า เราผิดไหม จากที่รู้ๆมา ทางร้านมีสิทฟ้อง แต่จะชนะหรือแพ้ก็ต้องให้ศาลตัดสินอีกที
******และจากที่ไปไล่อ่านๆหลายๆกระทู้มา ไปกินอาหารร้านไหน แล้วไปโพสต์ว่าไม่อร่อย ทางร้านจะแจ้งความ เพราะทำให้ร้านเสียหาย คือไม่อร่อย หรือบริการไม่ดี จะให้เราบอกว่ามันดีเหรอครับ คือไอเราก็งงว่า เราโพสต์ ด้วยความจริง เราจ่ายเงิน สรุปกฎหมายคุ้มครองใครกันแน่?
ซื้อของจากร้าน ในแอพๆหนึ่ง แล้วให้ดาวน้อย แล้วทางร้านโทรมาขู่จะแจ้งความ
และให้คะแนนไปแค่2 ดาว ทางร้านก็ตอบเม้นมาว่า เราลือกบริษัทขนส่งนี้เอง ไอเราก็ไม่อะไร แล้วก็สั่งรอบที่สองไป แล้วเปลี่ยนบริษัทขนส่งแล้วมันละลาย แล้วให้ไปสองดาวเหมือนเดิม ทีนี้ทางร้านก็ทักมาว่า เราเลือกเอง เหมือนเดิมแล้วก็บอกขอบล็อกไป เราก็ยังไม่ทันได้อ่านดี แต่พอบล็อกไปแชทก็หายไปแล้ว เราเลยไปคอมเม้นว่า บริการไม่ดี ทางร้านเลยโทรมาขู่ว่าจะแจ้งความ ทำให้ร้านเสียหาย
ผมเลยอยากถามผู้ที่มีความรู้ทางกฎหมายว่า เราผิดไหม จากที่รู้ๆมา ทางร้านมีสิทฟ้อง แต่จะชนะหรือแพ้ก็ต้องให้ศาลตัดสินอีกที
******และจากที่ไปไล่อ่านๆหลายๆกระทู้มา ไปกินอาหารร้านไหน แล้วไปโพสต์ว่าไม่อร่อย ทางร้านจะแจ้งความ เพราะทำให้ร้านเสียหาย คือไม่อร่อย หรือบริการไม่ดี จะให้เราบอกว่ามันดีเหรอครับ คือไอเราก็งงว่า เราโพสต์ ด้วยความจริง เราจ่ายเงิน สรุปกฎหมายคุ้มครองใครกันแน่?