เวลา 18.49 ผมได้ติดต่อ 1242 โดยใช้หมายเลข 080260XXXX (เปิดคลิปเสียงที่ท่านอัดไว้ในการสนทนาแต่ละครั้งได้เลยครับ) เพื่อคุยกับทางเจ้าหน้าที่ว่าต้องการใช้งานโปร 200 บาทต่อเดือน ใช้อินเตอร์เน็ต 10 Mb ไม่จำกัด ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า โปรตัวนี่มันหมดเขตตั้งแต่ 15 ที่ผ่านมา ผมจึงถามต่อไปว่าแล้วพอจะเสนอโปรตัวไหนที่ใกล้เคียงกันบ้าง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีตัว 10 Mb เหมือนกัน เดือนละ 100 บาท (ไม่แน่ใจว่า 100 บาทที่ผมได้ยินใช่จริงๆหรือเปล่า) ใช้ไวไฟได้ไม่จำกัด แต่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ หาซิมที่เข้าร่วมเท่านั้น ผมก็วางสาย แล้วไปที่ 7-11 มีเค้าเตอร์ทรูอยู่ แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่เค้าเตอร์ทรูตามโปรที่ได้ยินมา ทาง จนท ก็พาไปเลือกซิม ยืนยันตัวตนถูกต้องอะไรหมด จ่าย 200 บาท ปรากฏว่า ได้เป็น 10Mb เหมือนกันครับ แต่จำกัดแค่ 30GB คืองง ทำไมไม่ได้โปรที่คุยกับทาง 1242 คือการสื่อสารระหว่างองค์กรมันแย่ หรือทาง 1242 มันให้ข้อมูลมาผิด ? ถ้าไม่เชื่อไปเปิดไฟล์เสียงสนทนาของหมายเลข 080260XXXXได้เลยครับ แบบนี้ผมไม่โอเค
ติดต่อได้ที่หมายเลข 064134XXXXครับ
ทรูมูฟ พนักงานมีความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์ห่วยแตก
ติดต่อได้ที่หมายเลข 064134XXXXครับ