ร้าน Tree Mobile ขายซิมเทพธอร์ (4G True) ไม่มีความรับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่า
ผมสั่งซื้อซิมเทพธอร์ จากร้าน Tree Mobile จำนวน 2 ซิม (จากร้าน Tree Mobile ในร้าน Shopee) โดยส่งสินค้าให้กับป้าผม และป้าผมได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 22 พค 63
เมื่อวานนี้ป้าผม ไปที่ศูนย์ทรู สาขาฟิวเจอร์รังสิต เพื่อลงทะเบียน แต่พบว่า ชื่อในซิมเป็นชื่อของคนอื่น และซิมมีสถานะถูกระงับใช้บริการ ผมได้พยายามติดต่อ จนท Tree Mobile แล้ว แต่ไม่สามารถดำเนินการใด ๆ ได้
ในวันนี้ (26 พค 63) จึงได้ให้ป้าไปติดต่อที่ร้าน Tree Mobile ที่มาบุญครอง สรุปว่า ร้านเปลี่ยนซิมใหม่ให้ โดยแจ้งว่าซิมชำรุด
สรุป ซิมที่ 1 ลงทะเบียนให้เรียบร้อย
แต่มีปัญหาอีกซิมนึงที่ซื้อพร้อมกัน เนื่องจากป้าผมหาซองซิมไม่เจอ แต่ได้แจ้งเบอร์โทรให้ Tree Mobile เพื่อให้ทางร้านเปลี่ยนซิมให้ใหม่ ร้าน Tree Mobile แจ้งว่า ไม่มีซองใส่ซิมไม่สามารถทำได้
ขอสรุปว่าเพราะอะไร ทำไมร้านนี้ไม่มีความรับผิดชอบ ก็เพราะว่า
1) คุณให้ซิมไม่ตรงรุ่น (ดูรูปท่ 1) สั่งซิมเทพธอร์ แต่หน้าปกซิม แจ้งว่าซิมอะไรไม่รู้
2) คุณเอาซิมเก่ามาขายให้ลูกค้า ทั้ง ๆ ที่คุณไม่ได้แจ้งไว้ในร้าน Shopee
3) คุณไม่สามารถออกซิมใหม่ อีกซิมหนึ่งให้ได้ เพราะว่าชื่อเจ้าของไม่ใช่ชื่อของร้าน Tree Mobile หรือเปล่า
4) ในเมื่อคุณเปลี่ยนซิมใหม่ ให้ลูกค้าได้ซิมนึง แต่อีกซิมนึงคุณอ้างว่าไม่มีซองใส่ซิม คุณก็โทรไปอายัดที่ทรูซิ แล้วออกซิมใหม่ให้ลูกค้า
5) ไม่ใช่ความผิดลูกค้าที่ต้องเดินทางไปหาร้านคุณ เพื่อไปทำเรื่องเปิดใช้ซิมและเปลี่ยนชื่อซิม
ขอส่งรายละเอียดเป็นภาพถ่ายมาให้ดู
รูปแรก เป็นออเดอร์สั่งซื้อ
รูปที่สอง เป็นรูปซิมที่ได้ในตอนแรก แล้วลงทะเบียนไม่ได้ จนท ทรูแจ้งว่า ชื่อเป็นของคนอื่น และถูกระงับใช้บริการ
รูปที่สาม เป็นรูปซิมที่นำมาทดแทนซิมที่ร้านแจ้งว่าซิมชำรุด
สรุป ขอให้เพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่าน กรุณาอย่าเชื่อผมท้งหมด กรุณาใช้วิจารณญาณ ในการอ่าน ผมไม่อยากให้เพื่อน ๆ ถูกกระทำเหมือนผมครับ
ปล.ถ้าผมทำซองซิมอีกหมายเลขนึงหาย ผมจะทำอะไรได้บ้าง ผมแจ้งความก็ไม่ได้ เพราะชื่อซิมไม่ใช่ชื่อ
ร้าน Tree Mobile ขายซิมเทพธอร์ (4G True) ไม่มีความรับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่า
ผมสั่งซื้อซิมเทพธอร์ จากร้าน Tree Mobile จำนวน 2 ซิม (จากร้าน Tree Mobile ในร้าน Shopee) โดยส่งสินค้าให้กับป้าผม และป้าผมได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 22 พค 63
เมื่อวานนี้ป้าผม ไปที่ศูนย์ทรู สาขาฟิวเจอร์รังสิต เพื่อลงทะเบียน แต่พบว่า ชื่อในซิมเป็นชื่อของคนอื่น และซิมมีสถานะถูกระงับใช้บริการ ผมได้พยายามติดต่อ จนท Tree Mobile แล้ว แต่ไม่สามารถดำเนินการใด ๆ ได้
ในวันนี้ (26 พค 63) จึงได้ให้ป้าไปติดต่อที่ร้าน Tree Mobile ที่มาบุญครอง สรุปว่า ร้านเปลี่ยนซิมใหม่ให้ โดยแจ้งว่าซิมชำรุด
สรุป ซิมที่ 1 ลงทะเบียนให้เรียบร้อย
แต่มีปัญหาอีกซิมนึงที่ซื้อพร้อมกัน เนื่องจากป้าผมหาซองซิมไม่เจอ แต่ได้แจ้งเบอร์โทรให้ Tree Mobile เพื่อให้ทางร้านเปลี่ยนซิมให้ใหม่ ร้าน Tree Mobile แจ้งว่า ไม่มีซองใส่ซิมไม่สามารถทำได้
ขอสรุปว่าเพราะอะไร ทำไมร้านนี้ไม่มีความรับผิดชอบ ก็เพราะว่า
1) คุณให้ซิมไม่ตรงรุ่น (ดูรูปท่ 1) สั่งซิมเทพธอร์ แต่หน้าปกซิม แจ้งว่าซิมอะไรไม่รู้
2) คุณเอาซิมเก่ามาขายให้ลูกค้า ทั้ง ๆ ที่คุณไม่ได้แจ้งไว้ในร้าน Shopee
3) คุณไม่สามารถออกซิมใหม่ อีกซิมหนึ่งให้ได้ เพราะว่าชื่อเจ้าของไม่ใช่ชื่อของร้าน Tree Mobile หรือเปล่า
4) ในเมื่อคุณเปลี่ยนซิมใหม่ ให้ลูกค้าได้ซิมนึง แต่อีกซิมนึงคุณอ้างว่าไม่มีซองใส่ซิม คุณก็โทรไปอายัดที่ทรูซิ แล้วออกซิมใหม่ให้ลูกค้า
5) ไม่ใช่ความผิดลูกค้าที่ต้องเดินทางไปหาร้านคุณ เพื่อไปทำเรื่องเปิดใช้ซิมและเปลี่ยนชื่อซิม
ขอส่งรายละเอียดเป็นภาพถ่ายมาให้ดู
รูปแรก เป็นออเดอร์สั่งซื้อ
รูปที่สอง เป็นรูปซิมที่ได้ในตอนแรก แล้วลงทะเบียนไม่ได้ จนท ทรูแจ้งว่า ชื่อเป็นของคนอื่น และถูกระงับใช้บริการ
รูปที่สาม เป็นรูปซิมที่นำมาทดแทนซิมที่ร้านแจ้งว่าซิมชำรุด
สรุป ขอให้เพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่าน กรุณาอย่าเชื่อผมท้งหมด กรุณาใช้วิจารณญาณ ในการอ่าน ผมไม่อยากให้เพื่อน ๆ ถูกกระทำเหมือนผมครับ
ปล.ถ้าผมทำซองซิมอีกหมายเลขนึงหาย ผมจะทำอะไรได้บ้าง ผมแจ้งความก็ไม่ได้ เพราะชื่อซิมไม่ใช่ชื่อ