เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 29 ธ.ค.2019 เรานำบัตรเดบิต KBank × Blackpink ไปเสียบที่ตู้ ATM ธ.กรุงศรีฯ หมายเลขเครื่อง 3073 แล้วไอ้เครื่องตัวเนี้ยมันไม่คืนบัตรให้ฉัน เครื่องตัวนี้มันมีกล้อง แล้วเราก็โทรหาธ.กรุงศรีฯทันที ธ.กรุงศรีฯบอกให้โทรหาธ.เจ้าของบัตร เราก็โทรหาธ.เจ้าของบัตร เอาแบบรวบรัดตัดตอนเลยนะ ธ.กสิกรฯไม่ออกบัตรใหม่ให้ฉัน ถ้าฉันจะออกบัตรใหม่ใบเดิม ฉันต้องเสียเงิน 750 บาท ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของฉันเลย มันเป็นความผิดของตู้ธ.กรุงศรี แล้ว call center ของธ.ทั้งสองคือ พูดวนไปวนมา วนมาวนไปเก่งมาก จนเราไม่คุยด้วยแล้ว เลยไปธ.กรุงศรีฯสาขาใน BigC โชคดีผู้จัดการให้เกียรติเรา นั่งฟังเรื่องของเราจนจบ และก็แนะนำเรามาว่าให้โทรเข้าไปใหม่เพื่อ"ร้องเรียน" แล้วก็กลับบ้านโทรไปร้องเรียน รับเรื่องไว้ เราก็ได้แต่รอ วันนึงธ.กสิกรติดต่อกลับมาบอกว่า ทำเรื่องให้ไม่ได้ ประมาณว่าแบบไม่ยอมอะไรเงี้ย เราก็ไม่ยอมเหมือนกัน แล้วเราก็รอเหมือนเดิมอีกหลายๆวัน ติดต่อกลับมาลดค่าทำบัตรให้เรา 150 บาท เราก็แบบ เห้ย !!! ใช่หรอ เอาเปรียบกันเกินไปไหม จาก 750 ลดแค่ 150 บาทเนี้ยนะ เท่ากับต้องออกเอง 600 บาท ซึ่งจริงๆมันต้องออกให้เราใหม่ฟรีเว่ย เพราะตามที่บอก มันไม่ใช่ความผิดของเราแม้แต่นิดเดียว ตู้ATM มีกล้องเป็นหลักฐาน ละแบบใช้บริการธ.กสิกรมาตั้ง 7-8 ปี ทำกับเราแบบนี้หรอถามจริง แล้วคือ Set Blackpink ส่งมาถึงมือเราวันที่ 30 พ.ย.2019 เห้ย !!!!!!!!! บัตรอยู่กับเราเดือนเดียวเองนะ ใช้กดเงินไปไม่กี่ครั้งเองเว่ย !!!!! โคตรเสียความรู้สึกของที่สุดของที่สุด ว่าทำไมธ.ทำกับเราแบบนี้ เราเชื่อมาตลอดว่าคุณคือธ.อันดับหนึ่ง ไว้วางใจมาตลอด พ่อเรา พี่เรา 3 คน และตัวเรา ทุกคนมีบัญชีธนาคารกสิกรฯและกรุงศรีฯหมดเลย คืออยากให้ธนาคารเห็นใจเราบ้าง ว่ามันไม่ใช่ความผิดของเราเลยแม้แต่นิดเดียว หลักฐานก็มีเป็นกล้อง คือออกบัตรใหม่ให้หน่อยไม่ได้หรอ บริษัทมันจะเจ๊งหรืออย่างไร บัตรแค่ใบเดียว ฝังใจมาจนถึงทุกวันนี้ และปัจจุบันเราก็ยังไม่ออกบัตรใหม่นะ มันไม่ใช่เรื่องที่เราต้องมาเสียเงินอีกรอบ แล้วก็ขอตั้งคำถามเลย เมื่อไหร่จะออกบัตรใหม่ให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
ทำไมธนาคารกสิกรไทยทำกับฉันแบบนี้