เงินหายจากบัญชี เกิดจากระบบของธนาคารเราจะได้เงินคืนหรือเปล่า

ผมใช้บัตร ATM กสิกร
เมื่อวันที่ 27 / 12 / 2013 16.27 น
ผมได้ใช้บริการกดเงินสดจากทางตู้ ATM ของธนาคาร กรุงศรี ที่คลองถม กดยอดเงิน 900 บาท แล้วก็รอ แต่มันนานเกินไป
ผมเลย กดยกเลิก สักพักบัตรก็เด้งออกมา แล้วที่หน้าจอก็บอกว่าไม่สามารถติดต่อเครือข่ายได้ ผมก็เลยเดินไปหาตู้ใหม่ และก็เข้า
ไปกดเงินที่ตู้ของ กสิกรไทย กดยอดเงินที่ 900 บาท และแล้ว SMS ก็แจ้งมา มียอดการกดเงิน 2 ครั้ง ครั้งแรก ยอด 9,000 บาท
และ ยอดที่ 2 900 บาท ผมถึงกับงง เพราะได้รับเงินแค่ 900 บาท ทั้งที่ครั้งแรกก็กดเงินยอด 900 บาท แต่ตู้ ATM ของกรุงศรีไม่สามารถ
ทำรายการได้ และเงินหายไป 9,000 บาท และก็ได้แจ้งเรื่องไว้ที่เจ้าหน้าที่ และทำการอายัตบัตรไว้ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าต้องรอ ประมาณ 7 วันทำการ ในกรณีนี้ ผมจะได้เงินคืนใช่ไหมครับ

ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ และผมต้องทำยังไงต่อครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่