เกริ่นนำ
หนึ่งในการเยียวยาของรัฐคือเรึ่องไฟฟ้า(ซึ่งเป็นเหตุให้เกิด)
1 คืนมัดจำหม้อไฟ (ช้ามากเพราะ ?ระบบ หรือ หน่วยงานไม่มีงบ หรือดึงเกมส์)
2 มิเตอร์ผิดปรกติ
ผมจ่ายค่าไฟผ่านการหักบัญชีออมทรัพย์มากว่า 20ปี จึงอยากเปลี่ยน เพราะปัจจุบันมีตัวเลือกเยอะ
เดินเรึ่อง
ขอยกเลิกธุรกรรมกับ กฟภ.(ผมอยู่บ้านนอก)
ไปธนาคารทีมีประวัติกว่า 30 ปึ แจ้งยกเลิกการหักจ่าย
เจ้าหน้าที่ให้ไปเอาเอกสารจากกฟภ.
ไป กฟภ.ได้เอกสารย้อนไปให้ทางธนาคารเซ็นแล้วย้อนเอาไปคืนให้ กฟภ.
ข้อสงสัย
นาย ก เปิคบัญชีกับ ธนาคาร
นาย ก ทำธุรกรรมกับหน่วยวงานรัฐวิสาหกิจ
นาย ก ติดต่อ ธนาคารเกี่ยวธุรกรรมนั้น
นายก เป็นบุคคลที่ 1 แล้วบุคคลที่ 2 คือธนาคารหรือหน่วยงานรัฐนั้น
ถ้า ธนาคารเป็นบุคลที่2 จะทำธุรกรรมให้ลูกค้าไม่ได้?
ถ้า กฟภ.เป็นบุคคลที่ 2 กฟภ.ทำเรื่องให้คู่สัญญาไม่ได้ ?
เหตุจาก covid
หนึ่งในการเยียวยาของรัฐคือเรึ่องไฟฟ้า(ซึ่งเป็นเหตุให้เกิด)
1 คืนมัดจำหม้อไฟ (ช้ามากเพราะ ?ระบบ หรือ หน่วยงานไม่มีงบ หรือดึงเกมส์)
2 มิเตอร์ผิดปรกติ
ผมจ่ายค่าไฟผ่านการหักบัญชีออมทรัพย์มากว่า 20ปี จึงอยากเปลี่ยน เพราะปัจจุบันมีตัวเลือกเยอะ
เดินเรึ่อง
ขอยกเลิกธุรกรรมกับ กฟภ.(ผมอยู่บ้านนอก)
ไปธนาคารทีมีประวัติกว่า 30 ปึ แจ้งยกเลิกการหักจ่าย
เจ้าหน้าที่ให้ไปเอาเอกสารจากกฟภ.
ไป กฟภ.ได้เอกสารย้อนไปให้ทางธนาคารเซ็นแล้วย้อนเอาไปคืนให้ กฟภ.
ข้อสงสัย
นาย ก เปิคบัญชีกับ ธนาคาร
นาย ก ทำธุรกรรมกับหน่วยวงานรัฐวิสาหกิจ
นาย ก ติดต่อ ธนาคารเกี่ยวธุรกรรมนั้น
นายก เป็นบุคคลที่ 1 แล้วบุคคลที่ 2 คือธนาคารหรือหน่วยงานรัฐนั้น
ถ้า ธนาคารเป็นบุคลที่2 จะทำธุรกรรมให้ลูกค้าไม่ได้?
ถ้า กฟภ.เป็นบุคคลที่ 2 กฟภ.ทำเรื่องให้คู่สัญญาไม่ได้ ?