อัพเดทช่องทางการชำระเงินในเน็ตฟิคไม่ได้มันขึ้นว่าขออภัยมีข้อผิดพลาดโปรดอีกครั้งภายหลัง

กระทู้คำถาม
ปกติชำระเงินของเน็ตฟิคในทรูวอลเล็ตมันจะหักไปอัตโนมัติเมื่อถึงกำหนดชำระเติมเงินไว้จำนวน500ฟ่าบาทตลอดทุกครั้งก้หักไปเองไม่มีปัญหาแต่พอวันนี้มันไม่ยอมหักเงินในทรูวอลเล็ตเงินในทรูวอลเล็ตเหลือครบพอเข้าไปในเน็ตฟิคมันขึ้นให้อัปเดตช่องทางการชำระเงินพอใส่เลขCVVมันก็ขึ้นว่าขออภัยมีข้อผิดพลาดโปรดลองอีกครั้งในภายหลังลองหลายรอบหลายเวลา ดิฉันอยากทราบว่าต้องทำอย่างไรถึงจะกลับมาชำระเงินเน็ตฟิคผ่านทรูวอลเล็ตได้เหมือนเดิม รบกวนท่านได้ใดรู้ว่าต้องทำอย่างไรช่วยบอกทีค่ะ ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข  5939316  ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่  TrueMoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่