เข็ดแล้วกับพา_เ_อร์ บ_ _ย

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 20/5/2020 เราได้ซื้อของกับที่นี่ และนัดช่างมาติดตั้งวันที่ 22/5/2020 เวลา13.00-15.00 

ตอนเช้ามีคนโทรมาเลื่อนเป็น 16.00-18.00

พอ16.00 โทรมาขอเลื่อนเป็นวันถัดไป 9.00 

เราได้โทรไปcomplain เรื่องการเลื่อนเวลาลูกค้ากระทันหัน call center รับปากว่าพรุ่งนี้ช่างจะมา9โมงเช้าค่ะ ไม่ผิดนัดแน่นอน

พอวันถัดมา10โมงช่างก็ยังไม่มา โทรไปcall center แจ้งว่าจะประสานงานให้ บอกว่าช่างโทรหา

ช่างโทรมาบอกว่าขอนัดเป็น 11โมง ........แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้ว ไม่มีคนโทรบอกลูกค้าหรอ (เราก็งงค่ะ ไม่มีใครโทรบอกเราเลย)

ทำไมให้ลูกค้ารอและตามตลอด นัดไม่เป็นนัดเลย

ผิดหวังและเข็ดกับที่นี่มาก ปกติซื้อของที่โฮมโปร บริการดี ส่งของตรงเวลาตลอด

ป.ล. Call centerที่นี่ ก็บริการลูกค้าไม่ดี พูดไม่ค่อยดีเลยค่ะ ขอให้ปรับปรุงเรื่องนี้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่