ช่วงนี้​ Shopee​ คืนเงินจากการยกเลิกสั่งซื้อสินค้าช้ากันไหมคะ

หนูได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศไปวันที่​ 18​ พค​ 63​ โดยชำระค่าสินค้าผ่าน​ moblie banking เรียบร้อย

จากนั้น​ ร้านแชทมาบอกว่า​สินค้าที่สั่งซื้อหมด​ จึงกดยกเลิกสินค้าไป​ และร้านค้าก็ตอบยกเลิกสินค้าเรียบร้อย​ สถานะจึงรอดำเนินการคืนเงิน

มาวันนี้​ 22​ พค​ 63​ เงินยังไม่ได้คืน​ ซึ่งหลายวันแล้ว​

จึงให้พี่ชายคุยสอบถามไปที่ศูนย์ช่วยเหลือ​ ได้คำตอบ​ว่า​ จะประสานงานให้แค่นั้น​ ไม่ได้แจ้งว่าจะแก้ไขให้อย่างไร​ ใช้เวลาเท่าไร​ พอพี่ชายถามว่า​ จะให้ลงโซเชี่ยลกับปัญหานี้ไหม​ เพื่อคนอื่นจะได้ให้คำตอบได้​ ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือ​ กลับตอบมาว่า​ "ได้ค่ะ"  

แบบนี้จะมีศูนย์ช่วยเหลือไว้ทำไมคะ​ ในเมื่อไม่สามารถตอบคำถามคนซื้อได้​และต้องไปคำตอบจากโซเชี่ยลเอง​ งงมาก

ที่สำคัญ​ กลัวไม่ได้เงินคืนด้วยค่ะ

พี่ๆคนไหนเคยเจอปัญหานี้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่