ใครเคยโดน เว็บไซต์สั่งสินค้าออนไลน์ shopee ตัดยอดบัตรเครดิตซ้ำบ้าง
เนื่องจากเมื่อวันที่ 15/1/2020 มีการสั่งซื้อสินค้าแต่ทางร้านค้าไม่สามารถส่งสินค้าได้ ทางร้านเลยแจ้งให้ยกเลิก
ก็ได้มีการทำการยกเลิกเมื่อวันที่ 17/1/2020 แล้วทำการสั่งซื้อใหม่อีกร้านในวันที่ 17/1/2020 ยอด 314 บาท
โดยใช้บัตรเครดิตใบเดียวกัน โดยการคืนยอดเงินในบัตรเครดิตต้องใช้เวลาประมาณ 7-15 วันทำการ
เมื่อวันที่ 24/1/2020 มีการคืนยอดเงินมาในบัตรเครดิตแล้ว แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นอีกครั้งเมื่อใบแจ้งหนี้ของเดือนมิถุนายน
มีการเรื่องเก็บเงินยอด 294 บาท โดย AIRPAY SHOPEE BANGKOK รายละเอียดลงว่าวันที่ใช้บัตรวันที่ 24/1/2020 บันทึกรายการวันที่ 1/5/2020
ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพในยอดเงินจำนวนนี้เลยค่ะ แต่มีการเรียกเก็บเงินซ้ำยอดเงินเดิม ถ้าลูกค้าไม่ได้จดรายละเอียดการใช้บัตรว่าได้ใช้อะไรไปบ้างในแต่ละใบ ก็จะไม่มีใครทราบเลยว่ามีการเรียกเก็บซ้ำ ตอนนี้ติดต่อทางคอลเซ็นต์เตอร์ SHOPEEไปแล้ว ส่งเอกสารไปให้ดู แต่ยังไม่มีตอบกลับหรือตอบรับกลับมาใน E-MAIL เลย
SHOPEE ตัดยอดบัตรเครดิตซ้ำ
เนื่องจากเมื่อวันที่ 15/1/2020 มีการสั่งซื้อสินค้าแต่ทางร้านค้าไม่สามารถส่งสินค้าได้ ทางร้านเลยแจ้งให้ยกเลิก
ก็ได้มีการทำการยกเลิกเมื่อวันที่ 17/1/2020 แล้วทำการสั่งซื้อใหม่อีกร้านในวันที่ 17/1/2020 ยอด 314 บาท
โดยใช้บัตรเครดิตใบเดียวกัน โดยการคืนยอดเงินในบัตรเครดิตต้องใช้เวลาประมาณ 7-15 วันทำการ
เมื่อวันที่ 24/1/2020 มีการคืนยอดเงินมาในบัตรเครดิตแล้ว แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นอีกครั้งเมื่อใบแจ้งหนี้ของเดือนมิถุนายน
มีการเรื่องเก็บเงินยอด 294 บาท โดย AIRPAY SHOPEE BANGKOK รายละเอียดลงว่าวันที่ใช้บัตรวันที่ 24/1/2020 บันทึกรายการวันที่ 1/5/2020
ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพในยอดเงินจำนวนนี้เลยค่ะ แต่มีการเรียกเก็บเงินซ้ำยอดเงินเดิม ถ้าลูกค้าไม่ได้จดรายละเอียดการใช้บัตรว่าได้ใช้อะไรไปบ้างในแต่ละใบ ก็จะไม่มีใครทราบเลยว่ามีการเรียกเก็บซ้ำ ตอนนี้ติดต่อทางคอลเซ็นต์เตอร์ SHOPEEไปแล้ว ส่งเอกสารไปให้ดู แต่ยังไม่มีตอบกลับหรือตอบรับกลับมาใน E-MAIL เลย