เรือลำเล็กของ Noey BNK48 ใครชอบเรือลำไหนมาคุยกันครับ

เนื่องจากกระทู้เรือหลักมีคนตั้งบ่อยแล้ว ดังนั้นกระทู้นี้ เราจะมาพายเรือลำเล็กๆ ของเนยกันบ้าง ใครชอบลำไหน มีโมเม้นฟินๆ ยังไง มาคุยกันครับ

1. เรือเฌอเนย - เรือลำเล็กของพี่เฌอและน้อนเน๊ยเนย ที่นานๆ จะมีมาสักที แต่ถ้ามีเมื่อไหร่มักจะสร้างดาเมจที่รุนแรงกับนักต่อเรือจนพบศพผู้เสียชีวิตด้วยความฟินทุกที เพราะความเข้มของพี่เฌอเป็นต้องละลายเมื่อได้เจอน้อนเนย


2. เรือปัญเนย - เรือลำเล็กของพี่เนยและน้องปัญ เป็นเรือเล็กอีกลำที่นักต่อเรือชื่นชอบ เพราะมักจะมีโมเม้นถึงกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะในไลฟ์หรือตามงานต่างๆ แม้ปัญจะชอบแกล้งแซวพี่เนย แต่ก็มักจะคอยดูแลเทคแคร์พี่เนยบ่อยๆ เห็นแล้วรู้สึกอ๊บอุ่นใจ ถ้าเห็นสองคนนี้อยู่ใกล้กันเมื่อไหร่ นักต่อเรือก็เตรียมไม้พายได้เลย 

3. เรืออรเนย - เรือลำเล็กของอ๊บๆ และอุ๋งๆ เพื่อนซี้คู่รักคู่กัด ถ้าอยู่ด้วยกันต้องมีถึงเนื้อถึงตัว บอกรักกัน และแกล้งกันตลอด จนมีคำพูดติดปากว่า "เนยก็แกล้งอรนะ"

4. เรือเนยมิวสิค - เรือลำเล็กของพี่เนยและมิวสิค ทั้งคู่มาสนิทกันตอนที่เป็นเซ็นเตอร์ซิงเกิ้ลเพลงวันแรก เมื่อคู่นี้อยู่ด้วยกัน ความอ้อนพี่เนยของเมจิอาจจะต้องพ่ายแพ้แก่เจ้าหมานุ่มเลยล่ะ

5. เรือเนยปูเป้ - หรือเรือสมปุ๊ย เรือลำเล็กของพี่เนยและปูเป้ ที่จอมซึนฯ อย่างปูเป้ไม่ว่ายังไงก็ไม่ยอมเรียกว่าพี่เนย

6. เรือเต็นเนย - เรือลำเล็กของพี่เนยและเจนนิษฐ์ แม้โมเม้นมักจะมาในรูปแบบการแซวกันแรงๆ ประจำ แต่บางครั้งก็จะได้เห็นการเอาใจใส่ดูแลพี่เนยจากเจนนิษฐ์ จริงๆ แล้วลูกพี่ก็หวั่นไหวต่อความน่ารักของพี่เนยเข้าแล้วใช่ม้าาา

7. เรือเนยจูเน่ - เรือลำเล็กของพี่เนยและน้องจูเน่ ได้ฟิลแบบพี่สาวจอมซนกับน้องสาวตัวแสบ และเมื่อน้องสาวเปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มน้อยหล่อกระชากใจ พี่สาวยังต้องรู้สึกหวั่นไหวเลยทีเดียว


8. เรือเนยมินมิน - เรือลำเล็กของน้อนเนยและพี่มินมิน สาวทรงเสน่ห์เจ้าของวลีเด็ด "รักมากไม่นอกใจ" เรือพิฆาตมินมินที่ขยันบอกรักน้อนเนย ช่วงนี้ทั้งคู่เหมือนจะสนิทและพูดถึงกันมากขึ้น ถ้าได้ขึ้นสเตจใหม่ด้วยกันคาดว่านักต่อเรือคงจะได้เห็นโมเม้นฟินๆ แน่นอน  

 
ใครชอบเรือลำไหนอีกมาแชร์กันได้ครับ เพราะน้อนเนยกับใครก็เคมีกันได้หมดจริงๆ อาจจะมีเรือแปลกๆ ที่คาดไม่ถึงกันอีกก็ได้นะ ส่วนความเรียลก็แล้วแต่กำลังศรัทธา แต่ไม่ว่าชอบเรือลำไหน นักต่อเรือทุกท่านก็ควรรักษามารยาทในการต่อเรือ ไม่ไปรบกวน และทำให้เมมเบอร์รู้สึกอึดอัดใจนะครับ

ปล. ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพทุกท่านด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่