[CR] สั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากเว็บ พาวเวอร์บาย บริการจัดส่งห่วยมาก ล่าช้า ติดต่อไม่ได้

กระทู้รีวิว
สั่งซื้อตู้เย็นมิตซูบิชิ อินวอยเตอร์ 2 ประตู ไปเมื่อวันที่ 12 พ.ค. 63 เวลา 20.29 น. ตัดชำระผ่อนบัตรเครดิต 0% ผ่านระบบหน้าเว็บเลือกวันจัดส่ง 14 พ.ค. 63 เวลา 15.00 - 15.30 น.
เมื่อถึงกำหนดรับสินค้าไม่มีการจัดส่งสินค้าตามกำหนด และไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งหรือติดต่อมาเลย วันที่ 14 พ.ค. 63

วันที่ 15 พ.ค. 63 07 จึงโทรเข้าเบอร์ 1324 เพื่อสอบถามการจัดส่งสินค้าที่ไม่มาส่ง รอนานมากแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เลยใช้ช่องทางแชทหน้าเว็บเข้าไปสอบถาม รอนานมากเช่นกัน แต่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเจ้าหน้าที่ได้คำตอบว่า สินค้าจะจัดส่งในเขตกรุงเทพและปริมณทล ภายใน 3-5 วันทำการ ซึ่งทางเราถามต่อไปว่า ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อนัดเลื่อนวันเวลาจัดส่งเลย เจ้าหน้าที่ไม่ตอบแชท ถามไปหลายอย่าง ตอบมาข้อเดียว หายเงียบไปเลย แล้วส่งแบบประเมินความพอใจเท่านั้น บริการหลังการขายออนไลน์ห่วยแตกมาก  ติดตามเรื่องไม่ได้เลย
วันนี้ วันที่ 21 พ.ค. 63 ก็ยังไม่มีการติดต่อเพื่อนัดส่งสินค้าเลย จนเมื่อวานนี้บิลชำระค่าตู้เย็นแจ้งยอดเรียกเก็บค่าชำระตู้เย็นมาแล้ว
โทรเข้าเบอร์ 1324 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เช่นเคย รอนานมากกก โคตรห่วยถ้าซื้อออนไลน์กับพาวเวอร์บาย ตามสินค้าไม่ได้เลย หน้าเว็บเป็นตามรูป แจ้งแค่นั้น ผ่านไป 9 วัน
ชื่อสินค้า:   พันทิปตู้เย็นพาวเวอร์บาย
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่