ต้องการคำแนะนำ จากปัญหาการซื้อออนไลน์ที่ makro click

กระทู้คำถาม
เราซื้อของออนไลน์จาก makro clickวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา
แต่เกิดปัญหาคือ เงินตัดผ่านบัตรเครดิต
(ทราบยอดเพราะข้อความจากแอพยูชูท ของกรุงศรี)
แต่กลับไม่มีสรุปคำสั่งซื้อเกิดขึ้นในแอพ makro clickเลย
ไม่มี E - mail แจ้งว่ามีการจ่ายบัตร หรือ  E-mail แจ้งสรุปคำสั่งซัอมาให้เลย
เราโทรไปที่แมคโคร จนท.บอกจะประสานงานให้และแจ้งกลับมา
โทรไปธนาคาร บอกต้องรอทางแมคโครดำเนินการ
สรุป จนป่านนี้ก็ไม่มีใครติดต่อมา
ซื้อของออนไลน์มาก็ไม่เคยเจอเคสแบบนี้
งงมาก ไม่รู้จะทำไงค่ะ
คือต้องรอเหรอ?
ใครพอแนะนำได้บ้างคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่