คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 22/05/2563 เวลา 00.19 น.
จากข้อมูลพบว่าทางทีมงานได้นัดทีมช่างเข้าแก้ไขปัญหาวันที่ 25/05/2020 ช่วงเวลา 09:00-12:00 เพิ่มเติมแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++
Update วันที่ 20/05/2563 เวลา 23.26 น.
สมายล์-ภรภัทร ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และ ส่งเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคเร่งดำเนินการตรวจสอบนะคะ เมื่อทราบผลดำเนินการจะแจ้งให้ทราบทางหลังไมค์นะคะ
++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5782832 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเลค่ะ
สมายล์-วรารินทร์ ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่ AIS FIBRE ดูแลข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งหมายเลข AIS FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อม ชื่อ นามสกุล หมายเลข ติดต่อกลับเข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยค่ะ
จากข้อมูลพบว่าทางทีมงานได้นัดทีมช่างเข้าแก้ไขปัญหาวันที่ 25/05/2020 ช่วงเวลา 09:00-12:00 เพิ่มเติมแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++
Update วันที่ 20/05/2563 เวลา 23.26 น.
สมายล์-ภรภัทร ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และ ส่งเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคเร่งดำเนินการตรวจสอบนะคะ เมื่อทราบผลดำเนินการจะแจ้งให้ทราบทางหลังไมค์นะคะ
++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5782832 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเลค่ะ
สมายล์-วรารินทร์ ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่ AIS FIBRE ดูแลข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งหมายเลข AIS FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อม ชื่อ นามสกุล หมายเลข ติดต่อกลับเข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Ais Fibre Serenade 699 ต่อเดือน ทำไม แรงแค่เดือนเดียว
ในบ้านมีอุปกรณ์ที่ใช้งานดังนี้
1. TV ดู Ais Play Box
2. iPhone XR
3. iPhone 6
ติดตั้ง 27/03/2020
วัดความเร็วได้ดังนี้
1. TV ดูผ่าน Ais Play Box ไม่มีสะดุด ชื่นชอบ ดู YouTube ไหลเลื่อนมากๆ
2. iPhone XR วัดความเร็ว ผ่านแอป SpeedTest วัดได้สูงสุดเฉลี่ย 600/300
3. iPhone 6 ( เครื่องนี้ ไม่ซีเรียส )
16/05/2020 อาการ ความเร็วเริ่ม ลดลง ซึ่งคิดว่า ชังมันเถอะ เดวคงดีขึ้น
โดยผ่านไป 2-3 วัน อาการก็เป็นเช่นเดิม
อธิบาย อาการ
1.TV ดูผ่าน Ais Play Box มีกะตุก ,จอมึดบางครั้ง ,TV รีสตาร์ทเอง,ดู YouTube ดาวโหลด หมุนๆติ้วววววว ผิดจากตอนติดตั้งแรกๆ
1. iPhone XR ปกติเล่น เกม ROV ออนไลน์ ซึ่งจะทราบความผิดปกติจาก Ping ที่หนวงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน วัดสปีด ได้ต่ำกว่าปกติที่ควรจะวัดได้ตามสภาพ โทรศัพท์ (โทรศัพท์ใหม่)
3. iPhone 6 ( ไม่ต้องพูดถึง ช้าสุดๆ)
ทำอย่างไรดี
- วันเสาร์ 23/5/2020 โทรไป 1175 พนักงานบอกว่า จะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องประสานงานแก้ไข
- อาทิตย์ รออออ
- จันทร์ รออออออ
- อังคาร โทรไป 1175 อีกครั้ง สอบถามว่าเรื่องที่แจ้งไป ดำเนินไปถึงไหน.... พนักงานก็รับเรื่องและจะประสานงานให้ แต่ไม่มีพนักงาน หรือทีมงานช่าง ท่านใดติดต่อกลับมา แม้แต่ครั้งเดียว แต่มี SMS กลับมาแจ้งว่า " ขอบคุณที่ท่านแจ้งปัญหาการใช้งาน Internet ปัจจุบัน AIS Fibre สามารถใช้บริการได้ตามปกติแล้วค่ะ (หากใช้งานไม่ได้ กรุณาปิดและเปิด Router ทดสอบใช้งานอีกครั้ง)
ท่านสามารถสอบถามข้อมูล AIS Fibre กับน้องอุ่นใจ ผู้ช่วยอัจฉริยะคนใหม่จาก AIS สนใจกดที่ลิงค์ http://bit.ly/2TfXkjt"
ทำตามทุกอย่าง " แต่ก็เป็นแบบเดิม "
ปัจจุบัน 20/5/2020 เวลา 22:23 น. ผมต้องทนใช้งานแบบนี้ จ่าย 747.93 บาท ต่อเดือน หรือไม่
จ่ายค่าใช้บริการมือถือ Ais ตรงเวลามา 13 รอบบิลแล้ว และจ่าย Ais Fibre ตรงเวลาไปเดือนแรก
ขอร้องเถอะครับ ช่วยทำให้ผม รู้สึกว่า คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปด้วยครับ
Covid 19
บริษัทที่ผมทำงาน ปิด อยู่บ้าน 24 ชั่วโมง
ลูก เปิดเทอม 1 กรกฎาคม ซึ่งขณะนี้ ต้องเรียนออนไลน์ ( ไม่อยากให้เกิดปัญหาครับ ซีเรียส )
ใครสามารถช่วยเหลือผมหน่อย
พนักงาน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ทีมวิศวะกร ช่วยตอบหน่อยนะครับ
ผมแค่ ติดต่อ 1175 เพื่อให้เขาส่ง ช่างเทคนิค เข้ามาที่บ้าน เพื่อแก้ไข ให้เป็นปกติ แค่นั้นเอง
ขอแค่นี้ ได้มั้ยครับ