พนักงานส่งอาหาร กับมาตรการป้องกัน โควิด-19

วันนี้ (17:25 20/05/2020) ผมได้สั่งพิซซ่ามาทาน

ขณะที่พนักงานมาถึงผมอาบน้ำอยู่จึงให้คนที่บ้านใส่หน้ากากอนามัยออกไปรับแทน

แต่พนักงานกลับใส่เพียงแค่หมวกกันน็อกไม่ใส่หน้ากากอนามัยใดๆ เลย และที่แย่ไปกว่านั้นคือพนักงานเปิดกล่องพิซซ่าโดยเอาใบหน้าเข้าไปใกล้อาหารมาก

ซึ่งสำหรับผมมองว่าเป็นการให้บริการที่ไม่ได้มาตรฐานเลย และมันก็สร้างความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ โควิด-19 เป็นอย่างมาก

การให้บริการแบบนี้ไม่น่าจะเกิดกับร้านระดับที่มีสาขาทั่วประเทศอย่างนี้ บอกตรงๆ ว่าผมผิดหวังมาก

ยังไม่รวมถึงการส่งล่าช้า (รออาหาร 50 นาที) และพนักงานมีกิริยาไม่สุภาพอีกด้วย

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่