▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
The Pizza Company
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานส่งอาหาร กับมาตรการป้องกัน โควิด-19
ขณะที่พนักงานมาถึงผมอาบน้ำอยู่จึงให้คนที่บ้านใส่หน้ากากอนามัยออกไปรับแทน
แต่พนักงานกลับใส่เพียงแค่หมวกกันน็อกไม่ใส่หน้ากากอนามัยใดๆ เลย และที่แย่ไปกว่านั้นคือพนักงานเปิดกล่องพิซซ่าโดยเอาใบหน้าเข้าไปใกล้อาหารมาก
ซึ่งสำหรับผมมองว่าเป็นการให้บริการที่ไม่ได้มาตรฐานเลย และมันก็สร้างความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ โควิด-19 เป็นอย่างมาก
การให้บริการแบบนี้ไม่น่าจะเกิดกับร้านระดับที่มีสาขาทั่วประเทศอย่างนี้ บอกตรงๆ ว่าผมผิดหวังมาก
ยังไม่รวมถึงการส่งล่าช้า (รออาหาร 50 นาที) และพนักงานมีกิริยาไม่สุภาพอีกด้วย