หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของไปหลายวัน.ยังไม่ส่ง.ต้องทำไง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS eService
เราสั่งเบอร์มงคลของaisผ่านเว็ปaisแฟมิลี่.จ่ายเงินเรียบร้อยสั่งวันที่15ได้รับการยืนยันผ่านข้อควาวพนักงานโทรมายืนยันสถานที่จัดส่ง.และบอกว่าไม่เกิน.2วันที่เปิดทำการ.โทรมาตั้งแต่วันอาทิตย์..เราก็รอไปดิ.นี่วันพุธละ.เช็คสถานะขนส่ง..แจ้งว่าไม่มี.พัสดุ.ตามหมายเลขที่ระบุ.จะไปไหนก็ไม่ได้.ต้องมานั่งรอๆๆๆ.บ้าไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อยู่ๆ ก็ได้รับข้อความยกเลิกบริการ care+ เกิดจากอะไรคะ
รบกวนสอบถามค่ะ เรา เพิ่ง ซื้อ มือถือ จาก AIS ตอนซื้อ พี่พนักงานแจ้งโปรโมชั่น ให้รับสิทธิ์ ais care plus ฟรี1เดือน และ หลังจากนั้นจะต่ออายุ เดือนละ 299 แต่พอวันถัดมา 21พย.68 มีข้อความแจ้งว่า คุณได้ยกเ
สมาชิกหมายเลข 9163759
LG G3 AIS สรุปยังไงกันแน่(ต่อ)
มีใครที่สั่งวันที่ 26/6 ได้รับของแล้วบ้าง โทรไปตามอ้างการชำระเงินยังไม่สมบูรณ์ จะไม่สมบูรณ์ได้ไง หน้าเว็ปais บอกตัดบัตรเรียบร้อย รอส่ง อ้างแบบนี้คือยังไม่มีการจัดส่งใช่ไหม ขอเบอร์ฝ่ายจัดส่งก็ไม่ให้ หน
สมาชิกหมายเลข 703784
แชร์ประสบการณ์ ติดเน็ต ais fiber
เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมย้ายบ้านเพราะไกลที่ทำงาน เลยต้องการติดอินเตอร์เน็ต เคยเห็นบูทมาจัดแถวหมู่บ้านเก่า พอย้ายบ้านเลยลองเข้าดูหน้าเว็ป AIS Fibre แล้วรู้สึกว่าโปรโมชั่นโอเค เลยโทรไปสอบถาม 1175 ครั้งแ
สมาชิกหมายเลข 4302129
ทำไม่สมัคร SPayLater ของ Shopeeไม่ได้?
พอใส่รายละเอียดเรียบร้อยยืนยันตัวตนถ่ายหน้าเรียบร้อยพอกดยืนยันมันขึ้นว่า ขออภัย บัตรเชื่อมต่อกับshopeepay แล้ว เลยงงว่าต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 5326917
ขอสอบถาม AIS กรณีปัญหาโอนแต้มจาก Max Me ไป my AIS แต่ยังไม่ได้รับแต้ม
ขอสอบถามพนักงาน AIS ว่า วันนี้ 1 พ.ย.68 เวลาประมาณ 5:30 น. ผมได้โอนแต้มจาก แอป Max Me จำนวน 1,200 แต้มไปยังแอป my AIS ซึ่งแต้มได้ถูกหักจากแอป Max Me จำนวน 1,200 แต้มเรียบร้อย แต่เมื่อผมตรวจดูในแ
goodtimethai
ได้ทำเรื่องการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่AIS Shop โรบินสันบุรีรัมย์
ดิฉันได้ดำเนินการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่ศูนย์บริการที่AIS Shop สาขา โรบินสันบุรีรัมย์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2568 พนักงานแจ้งว่าได้รับเรื่องทำการยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันดิฉันได้ลองโทเข้าเบอร์ที่ดิฉ
สมาชิกหมายเลข 9098312
มีเบอร์โทรเข้ามาบอกว่ามีคนไปเปิดเบอร์ไว้
วันนี้ มีเบอร์โทร 094 950 7827 โทรมาบอกว่าเป็นพนักงานของ AIS ชื่อ วัชรพงศ์ ฤกษ์มงคล รหัสพนักงาน 112953 อยากทราบว่ามีพนักงานชื่อนี้รหัสนี้จริงไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6017836
กดรหัสเพื่อย้ายค่ายจากดีแทคแต่มีข้อความส่งกลับมาว่ามีสิทธิที่ไม่ได้แจ้งยกเลิก และมีพนักงานโทรมาพูดไม่ดีใส่
เบอร์นี้เป็นเบอร์มงคลที่ซื้อมาจากเว็ปๆนึง ทางเว็ปเขามีเอกสารมอบอำนาจให้ไปไปโอนเป็นชื่อเรา และสามารถย้ายค่ายได้เลย วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ไปโอนเปลี่ยนเป็นชื่อเราเรียบร้อย พนักงานก็ไม่ได้บอกว่าซิมนี้ได้
สมาชิกหมายเลข 1644516
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของไปหลายวัน.ยังไม่ส่ง.ต้องทำไง