AIS ทำเวบไซต์ดักควายให้คนเข้าใจผิดในการเลือกแพ๊คเกจ

กระทู้สนทนา
ผมจะหาแพ๊คเกจ AIS เพื่อเปลี่ยนแพ๊คเกจให้เหมาะสมกับการใช้งานของผม จึงเข้าไปที่ที่ลิงค์
http://www.ais.co.th/nextgmaxspeed/?intcid=getpage-th-header_menu-consumer_menu-postpaid_submenu1-netalways_package_submenu2-4gmaxspeed_submenu3
ผมสนใจที่จะใช้งาน ZOOM ฟรี จึงเลือกใช้แพ๊คเกจแค่ 499 บาท เพราะใช้งานน้อยและส่วนใหญ่ก็เกาะกับ WiFi ปรากฎว่าพอสมัครไปแล้วก็ใช้งานไม่ได้ จึงโทรไปที่ Call Center คนที่ 1 เขาบอกว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้ add การใช้งานของ ZOOM เข้าไปให้
5 วันถัดมา ยังใช้ไม่ได้ จึงโทรไปที่ Call Center คนที่ 2 เขาตรวจสอบข้อมูล บอกว่า ฟรี ZOOM เฉพาะคนที่ย้ายค่าย หรือ คนที่เปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นรายเดือน
อีก 3-4 ชั่วโมงถัดมา ผมก็เข้าไปที่เวบไซต์ เพื่อดูตอนที่ทำไมผมเลือกแพ๊คเกจนี้ ปรากฎว่า ไม่ได้มีเขียนระบุเอาไว้ จึงได้โทรไปที่ Call Center คนที่ 3 ทีแรกเขาก็เห็นและเข้าใจเหมือนผม เพราะ tab ที่เราเลือก ก็คือ tab ของคนที่ใช้รายเดือนอยู่แล้ว ไม่ใช่ tab ของกลุ่มย้ายค่าย ซัก 15 นาที เจ้าหน้าที่คนเดิมโทรมา บอกว่า ต้องคลิ้กเข้าไปดูเงื่อนไข จะเห็นหนังสือตัวเล็กๆเขียนอยู่ ว่าเฉพาะคนที่ย้ายค่าย

นี่จึงเป็นที่มาของคำว่า แพ๊คเกจดักควาย ของ AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่