หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามทรูวิชั่น ช่องการศึกษา อยู่หมายเลขอะไรครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
กล่องทรูวิชั่น HD plus แพคเกจ แพททินั่ม
ต้องอัพอะไรไหมครับ ช่องการศึกษา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพคเกจทรูวิชั่น
ต้องการยกเลิกแพคเกจทรูวิชั่น ต้องทำอย่างไรครับ แล้วถ้ายกเลิกแล้วกล่องกับจานจะใช้ได้ไหม หรือต้องคืน นอกจากนั้นจะใช้กล่องทรูไอดี จะขอรับจากแพคเกจทรู299 ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3591352
ทรูวิชั่นเลิกดูดีไหม
ทรูวิชั่น แพททินั่ม เลิกดูดีไหม รบกวนขอคำแนะนำจากทุกท่านครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 5613283
อยากทราบว่า
อยากสอบถามทรูวิชั่น 1.เรามีกล่องมีจานที่ไม่เสียรายเดือนของทรูวิชั่นอยู่ แต่เราสามารถจะสมัครแพคเสริมดูบอล BPL ได้ใช่มั้ย? 2.แล้วเวลาสมัคร(ใช่เบอร์ทรูแบบรายเดือน)จะเสียค่าใช่จ่ายเท่าไหร่ และเรียกเก็บค
สมาชิกหมายเลข 4369595
สมัคร true id plus แล้วดูหนังไม่ได้ครับ
สมัคร แพคเกจ true id plus เมื่อคืน แล้ววันนี้ทาง app บอกว่าให้เชื่อมข้อมูลโดยใช้บัตรสมาร์ทการ์ด กับทรูวิชั่น แต่ไม่เคยมีสมาร์ทการ์ด ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ดูหนังไม่ได้เลยครับเพราะว่าจะให้
เหม่งน้อยจิบชาเขียว
เน็ตทรูไหวมั้ยครับตอนนี้
เน็ตทรูเหวี่ยงขึ้นเหวี่ยงลงไม่ไหวแพคเกจบอกความเร็ว15mbpsใช้จริงความเร็วไม่เคยเกิน8ยิ่งวันนี้อยู่2-3mbpsทั้งวันใช้แล้วหงุดหงิดมากแพ็คเกจก็เดือนละตั้งสี่ร้อยกว่าบอาทบอกตรงๆว่าเสียอารมณ์มากแล้วเป็นมาตลอด
สมาชิกหมายเลข 9187941
ใช้เน็ตใช้แพคเกจความเร็วอันลิมิเต็ดแต่ดันช้ามากกก เกิดจากอะไรครับ?
มีใครเป็นเหมือนกันไหมครับ ใช้แพ็กความเร็วไม่จำกัด พึ่งจ่ายเงินตัดยอดด้วยซ้ำ แต่เน็ตช้ามากทำไรไม่ได้เลย โมโหมากครับ
สมาชิกหมายเลข 8366910
มือถือผมใช้แพคเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบันอยู่ๆพนักงานแจ้งว่าใกล้จะครบการใช้งานแล้วจะลดสปีดอินเตอร์เน็ตและต้องจ่ายเเพงขึ้น
แพคเกจและบริการที่ผมใช้อยู่คือแพคเกจก่อนที่ผมจะซื้อโทรศัพท์ honor magic 7pro เครื่องเปล่าจากศูนย์ True ซึ่งตอนซื้อโทรศัพท์มือถือผมก็บอกพนักงานนะว่าผมจะใช้แพคเกจเดิม แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนมีพนักงานจาก T
MvAgusta_Rider
Z.com ทำข้อมูลหายไม่รับผิดชอบและเอาเปรียบลูกค้าเก่า
ได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดีจาก Z.com ครับ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆเจอกันบ้างหรือเปล่า สิ่งที่ผมเจอ 1.ทำข้อมูลหายไม่รับผิดชอบ ผมได้เช่า Domain+Email&Webhosting มาหลายปี ปกติผมใช้ Roundcube รับส่งEmailกับลู
สมาชิกหมายเลข 4948317
แลกทรูพอยท์ไม่ได้
เกิดจากสาเหตุอะไรครับ หรือเพราะใช้รายเดือน ขึ้นข้อความว่า"ไม่สามารถใช้กับหมายเลขนี้" ปล.แลกเป็นแพ็คอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5962666
ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนยังไง?
จะยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนยังไงคะ เน็ตได้มาจาก call center แนะนำ โทร 1242 ก็ไม่มีบริการยกเลิกเน็ต ถามเจ้าหน้าที่ของทรูก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้นอกจากเปลี่ยนแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8949171
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามทรูวิชั่น ช่องการศึกษา อยู่หมายเลขอะไรครับ
ต้องอัพอะไรไหมครับ ช่องการศึกษา