คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 18/5/2020 เวลา 00.22 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 3638568 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 3638568 นะคะ
สำหรับการสมัครแพ็กเกจซ้อนได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแพ็กเกจที่ใช้งาน ทั้งนี้สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานพร้อมแพ็กเกจที่ต้องการสมัครบริการสามารถแจ้งกลับได้เลยนะคะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 3638568 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 3638568 นะคะ
สำหรับการสมัครแพ็กเกจซ้อนได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแพ็กเกจที่ใช้งาน ทั้งนี้สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานพร้อมแพ็กเกจที่ต้องการสมัครบริการสามารถแจ้งกลับได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรเติมเงิน