พอดีผมได้ทำการสั่งซื้อของ ผ่าน Shoppee
โดยทำการสั่งซื้อของไป ประมาณ ช่วงบ่ายของวันที่
15 พ.ค. 63
โดยปกติแล้วผมจะเชคสถานะของสินค้าผ่าน
ในแอพเสมอๆ
**แต่caseนี้เป็น caseแรก**
ที่ผมเจอคือ
ในช่อง”ที่ต้องส่ง” ขึ้นสถานะว่า
Picked-up failed due to(เลื่อนนัดรับถึงที่ Change pick up schedule)
ตอนแรกก็เข้าใจว่าทางshop ยังไม่ได้ส่งสินค้า เลยถามไปยัง shop ซึ่ง ทางshop ก็ยืนยันว่าได้ส่งสินค้าแล้ว และได้แจ้งเลขพัสดุมาให้เรียบร้อย
ผมเลยเอาเลขพัสดุดังกล่าวไปค้นหาใน J&T APP
ปรากฏว่า “ไม่พบข้อมูล”
ผมเลยโทรไปที่ call center J&T เพื่อสอบถามว่า หมายเลขพัสดุดังกล่าว ทางShop ได้ทำการแพคละส่งของแล้วรึยัง
ทาง call center ได้ให้คำตอบว่า เลขพัสดุดังกล่าวยังไม่มีข้อมูล
สรุป
Shop บอกว่าส่งของแล้ว แจ้งเลขพัสดุมาแล้ว
แต่พอเอาเลขพัสดุไปค้นกลับไม่เจอข้อมูล
ตอนนี้ผมแค่อยากรู้ว่า สินค้าที่ผมสั่งมันอยู่ที่ไหน
ป.ล.พอจะรู้ข่าวเกี่ยวกับขนส่งนี้มาบ้าง เลยรู้สึกไม่มั่นใจนิดหน่อยครับ
เพราะของที่สั่งมูลค่าก็เยอะเหมือนกันครับ
รูปสถานะตามนี้ครับ
J&T Express สถานะ Picked up failed due to
โดยทำการสั่งซื้อของไป ประมาณ ช่วงบ่ายของวันที่
15 พ.ค. 63
โดยปกติแล้วผมจะเชคสถานะของสินค้าผ่าน
ในแอพเสมอๆ
**แต่caseนี้เป็น caseแรก**
ที่ผมเจอคือ
ในช่อง”ที่ต้องส่ง” ขึ้นสถานะว่า
Picked-up failed due to(เลื่อนนัดรับถึงที่ Change pick up schedule)
ตอนแรกก็เข้าใจว่าทางshop ยังไม่ได้ส่งสินค้า เลยถามไปยัง shop ซึ่ง ทางshop ก็ยืนยันว่าได้ส่งสินค้าแล้ว และได้แจ้งเลขพัสดุมาให้เรียบร้อย
ผมเลยเอาเลขพัสดุดังกล่าวไปค้นหาใน J&T APP
ปรากฏว่า “ไม่พบข้อมูล”
ผมเลยโทรไปที่ call center J&T เพื่อสอบถามว่า หมายเลขพัสดุดังกล่าว ทางShop ได้ทำการแพคละส่งของแล้วรึยัง
ทาง call center ได้ให้คำตอบว่า เลขพัสดุดังกล่าวยังไม่มีข้อมูล
สรุป
Shop บอกว่าส่งของแล้ว แจ้งเลขพัสดุมาแล้ว
แต่พอเอาเลขพัสดุไปค้นกลับไม่เจอข้อมูล
ตอนนี้ผมแค่อยากรู้ว่า สินค้าที่ผมสั่งมันอยู่ที่ไหน
ป.ล.พอจะรู้ข่าวเกี่ยวกับขนส่งนี้มาบ้าง เลยรู้สึกไม่มั่นใจนิดหน่อยครับ
เพราะของที่สั่งมูลค่าก็เยอะเหมือนกันครับ
รูปสถานะตามนี้ครับ