J&T Express สถานะ Picked up failed due to

พอดีผมได้ทำการสั่งซื้อของ ผ่าน Shoppee
โดยทำการสั่งซื้อของไป ประมาณ ช่วงบ่ายของวันที่
15 พ.ค. 63

โดยปกติแล้วผมจะเชคสถานะของสินค้าผ่าน
ในแอพเสมอๆ

**แต่caseนี้เป็น caseแรก**
ที่ผมเจอคือ
ในช่อง”ที่ต้องส่ง” ขึ้นสถานะว่า
Picked-up failed due to(เลื่อนนัดรับถึงที่ Change pick up schedule)

ตอนแรกก็เข้าใจว่าทางshop ยังไม่ได้ส่งสินค้า เลยถามไปยัง shop ซึ่ง ทางshop ก็ยืนยันว่าได้ส่งสินค้าแล้ว และได้แจ้งเลขพัสดุมาให้เรียบร้อย

ผมเลยเอาเลขพัสดุดังกล่าวไปค้นหาใน J&T APP

ปรากฏว่า “ไม่พบข้อมูล”

ผมเลยโทรไปที่  call center J&T เพื่อสอบถามว่า หมายเลขพัสดุดังกล่าว ทางShop ได้ทำการแพคละส่งของแล้วรึยัง

ทาง call center ได้ให้คำตอบว่า เลขพัสดุดังกล่าวยังไม่มีข้อมูล

สรุป
Shop บอกว่าส่งของแล้ว แจ้งเลขพัสดุมาแล้ว
แต่พอเอาเลขพัสดุไปค้นกลับไม่เจอข้อมูล

ตอนนี้ผมแค่อยากรู้ว่า สินค้าที่ผมสั่งมันอยู่ที่ไหน

ป.ล.พอจะรู้ข่าวเกี่ยวกับขนส่งนี้มาบ้าง เลยรู้สึกไม่มั่นใจนิดหน่อยครับ
เพราะของที่สั่งมูลค่าก็เยอะเหมือนกันครับ

รูปสถานะตามนี้ครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่