คือว่าทางผมได้มีการโทรไปสอบถามข้อมูลทางร้านสาขา JIB ก่อนไปครับ
ว่าร้านจะเปิดพร้อมห้างมั้ยหลังหยุดมานาน แล้วเข้าร้านมีมาตรการอะไรบ้างจะได้ทำตัวถูก
กับจะสอบถามสตอคสินค้าจะได้ไปไม่เสียเที่ยว
แต่สิ่งที่เจอหลังจากพนักงานรับโทรศัพท์คือ ตอบแบบส่งๆ มาก หาใจความไม่ได้
เหมือนคนไม่เคยฝึกเรื่องการสื่อสารมาเลย จนต้องค่อยๆ ไล่ขอข้อมูลเอง
ถามว่ามีมาตรการเข้าร้านแบบไหน ต้องทำอะไรบ้าง..... ก็ตอบส่งๆ มาว่าก็มีคับ....!? (แล้วมีแบบไหนฟระ)
เลยถามต่อว่ามีมาตรการอะไรบ้าง.... ก็ตอบว่าก็เหมือนห้างครับ??? (หือ)
แล้วก็ตัดบทเอาดื้อๆ เลยพูดแค่ครับๆๆๆ
แล้วก็ยังว่า ยังไงก็เข้าร้านได้ แล้วก็พูดแต่ครับๆๆๆ ต่อ
ทั้งที่ยังไม่ทันถามอะไรเลย
เหมือนจะบีบให้รีบวาง หรือไม่พร้อมจะสื่อสารเลยเลย
ทั้งหมดนี้คุยยังไม่ถึง 1 นาทีเลย
คือการไปซื้อของหน้าร้านเดี๊ยวนี้ ลูกค้าอย่างเราต้องคลานเขาเข้าไปซื้อกันแล้ว
แบบนี้หรือเปล่าครับ ผมคงต้องปรับตัวเป็น New Normal แล้วใช่มั้ยครับ
หรือว่าต่อไปผมต้องสั่งออนไลน์เอาอย่างเดียวแล้วครับ
ใครเคยใช้บริการ JIB สาขา Fashion Island บ้างครับ ตอนนี้ลูกค้าต้องคลานเข่าเข้าไปซื้อแล้วหรือเปล่าครับ
ว่าร้านจะเปิดพร้อมห้างมั้ยหลังหยุดมานาน แล้วเข้าร้านมีมาตรการอะไรบ้างจะได้ทำตัวถูก
กับจะสอบถามสตอคสินค้าจะได้ไปไม่เสียเที่ยว
แต่สิ่งที่เจอหลังจากพนักงานรับโทรศัพท์คือ ตอบแบบส่งๆ มาก หาใจความไม่ได้
เหมือนคนไม่เคยฝึกเรื่องการสื่อสารมาเลย จนต้องค่อยๆ ไล่ขอข้อมูลเอง
ถามว่ามีมาตรการเข้าร้านแบบไหน ต้องทำอะไรบ้าง..... ก็ตอบส่งๆ มาว่าก็มีคับ....!? (แล้วมีแบบไหนฟระ)
เลยถามต่อว่ามีมาตรการอะไรบ้าง.... ก็ตอบว่าก็เหมือนห้างครับ??? (หือ)
แล้วก็ตัดบทเอาดื้อๆ เลยพูดแค่ครับๆๆๆ
แล้วก็ยังว่า ยังไงก็เข้าร้านได้ แล้วก็พูดแต่ครับๆๆๆ ต่อ
ทั้งที่ยังไม่ทันถามอะไรเลย
เหมือนจะบีบให้รีบวาง หรือไม่พร้อมจะสื่อสารเลยเลย
ทั้งหมดนี้คุยยังไม่ถึง 1 นาทีเลย
คือการไปซื้อของหน้าร้านเดี๊ยวนี้ ลูกค้าอย่างเราต้องคลานเขาเข้าไปซื้อกันแล้ว
แบบนี้หรือเปล่าครับ ผมคงต้องปรับตัวเป็น New Normal แล้วใช่มั้ยครับ
หรือว่าต่อไปผมต้องสั่งออนไลน์เอาอย่างเดียวแล้วครับ