หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ให้ทางAISตรวจสอบค่าบริการเสริม300บาทได้รับคำตอบว่าเป็นบริการเสริมรายครั้งไม่สามารถปรับปรุงยอดได้ ควรแจ้ง สคบ มั้ย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อเลยครับ ในกระทู้นี้
https://pantip.com/topic/39891041
ผมขอแค่ความมั่นใจว่าเงิน 300 บาท ที่ต้องจ่าย จะควรจ่ายให้จบเรื่อง หรือต้องร้องเรียนให้ตรวจสอบ อีกครั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
HOOQ ที่ให้ใช้ฟรี 1 เดือนตอนติด Fibre ยังต่อออโต้อยู่ไหมครับ
เมื่อสักครู่โทรถามทาง 1185 ทางพนักงานยืนยันหนักแน่นแน่นอนว่าไม่ต่อ HOOQ ออโต้แล้ว อยากให้ทาง AIS ยืนยันทีครับ ผมอ่านเจอกระทู้เก่าๆว่าต่อออโต้ เลยอยากได้ความมั่นใจครับ http://pantip.com/topic/33860928
สมาชิกหมายเลข 3359562
สมัครแพ็กเกจเสริมAIS FIBRE แต่ความเร็วไม่ถึง
แพ็คเกจหลักสมัครเป็น 500/500 mbps เทสความเร็วได้ประมาณ300/300 เลยสมัครแพ็กเกจเสริมเพิ่มเป็น 1000/500 ก็ยังเทสได้300อยู่ อยากรู้ว่าเป็นที่อะไร เพราะเราเตอร์ที่ให้มาสเปคไม่ถึงรึป่าว(Huawei optixst
สมาชิกหมายเลข 7013300
เรียนแจ้ง AIS Fibre ปรับปรุงค่าใช้บริการเดือน ก.พ. เกินมา300 บาทให้ด้วยครับ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/40533958/ เดือนที่แล้วแจ้งคุณ มัณฑนา เกี่ยวกับปัญหาไป (ในเนื้อกระทู้ที่ลบไปแล้ว) ยอดเดือน มค.ได้รับการแก้ปัญหาไปแล้ว แต่ยอดเดือน กพ. ยังแจ้งมา 730 เห
สมาชิกหมายเลข 1093651
AIS FIBER ล่มอีกแล้ว ปัญหาซ้ำซาก เจอบ่อยมาก
ล่มอีกแล้วครับ บริการแบบนี้ ผู้บริโภคเดือดร้อน ไม่เกิน1ปียกเลิกต้องจ่ายโน้นนี่ รอเมล์ตอบรับคำร้องเรียนจาก สคบ. เนื่องจากกระทบกับการทำงาน ช่วยแก่ไขให้ด่วน หมดรอบบินี้ไม่เกิน1ปีผมขอยกเลิกละครับ
สมาชิกหมายเลข 762441
ทรูแก้ไขให่แล้วครับ
ปิดกระทู้
สมาชิกหมายเลข 7751708
ขอชื่นชมการติดตั้ง AIS Fibre ช่างมาตรงตามนัด มาถึงก่อนเวลานัด ด้วย
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://m.pantip.com/topic/35634520? ผมได้ทำการคอนเฟิร์มก่อนการเข้าติดตั้ง จนท. ในทุกส่วนที่รับเรื่องติดตามงานได้ดี ในวันนัดติดตั้งช่างมาถึงก่อนเวลานัด 2 ชั่วโมง และดำเนินการติดต
agolffer
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่3 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
เน็ต AIS FIBER รอบก่อนแจ้งในนี้แล้ว https://pantip.com/topic/43783650/comment3 แต่ไม่ได้รับการแก้ไขเวลาผ่านไปหลายวันแล้ว มีโทรเข้ามาแต่พอรับสายขึ้นเป็น รอคุยพนักงาน กด1 กดแล้ววางสายไปเองแล้วหายไปเลย ม
สมาชิกหมายเลข 9067255
***CC AIS ครับผมติดตามความคืบหน้า กรณีปัญหาการรวมนาทีของการโทรฟรีตามเงื่อนไข กับการนาทีนอกเงื่อนไขโทรฟรี เข้าด้วยกัน***
1. http://pantip.com/topic/31241864 โพสเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 เวลา 21:02 น. จากกระทู้ข้อ 1 ผมได้ร้องเรียน AIS 3G เรื่องการเช็คข้อมูลระหว่างรอบบิลของ AIS 3G รายเดือน ที่มีการรวมยอดการใช้งานของกา
tonkung1
AIS ให้โปรแพงและห่วยกว่าเดิม ร้องเรียนได้ไหมเนี่ย
โปรเดิมหมด แทนที่จะให้ที่ราคาเท่าเดิม ยังให้จ่ายแพงกว่าเดิมและห่วยลง คิดจะให้ลูกค้าหนี้หรอ จะยกเลิกทั้งมือถือและเน็ตบ้านเลยดีไหมเนี่ย serenade ก็ไม่ช่วย ค่ายไหนมีโปรพร้อมแพคเน็ตบ้านแนะนำที
สมาชิกหมายเลข 9069592
ค่ายอื่นๆทยอยปรับSpeedให้ลูกค้าเก่าเป็น1000/100กันแล้ว AIS Fibre ไม่มีบ้างหรอครับ
เห็นค่ายอื่นๆ รายเดือน500กว่าบาทได้speed 300/100 แถมตอนนี้ทยอยปรับเป็น 1000/100ให้แล้ว ส่วนของAIS ทุกวันนี้ 599 ยังได้แค่100/100 เท่านั้นเอง https://pantip.com/topic/39424284
แมวโพ่ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ให้ทางAISตรวจสอบค่าบริการเสริม300บาทได้รับคำตอบว่าเป็นบริการเสริมรายครั้งไม่สามารถปรับปรุงยอดได้ ควรแจ้ง สคบ มั้ย
ผมขอแค่ความมั่นใจว่าเงิน 300 บาท ที่ต้องจ่าย จะควรจ่ายให้จบเรื่อง หรือต้องร้องเรียนให้ตรวจสอบ อีกครั้ง