หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนแจ้ง AIS Fibre ปรับปรุงค่าใช้บริการเดือน ก.พ. เกินมา300 บาทให้ด้วยครับ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
สืบเนื่องจากกระทู้นี้
https://pantip.com/topic/40533958/
เดือนที่แล้วแจ้งคุณ มัณฑนา เกี่ยวกับปัญหาไป (ในเนื้อกระทู้ที่ลบไปแล้ว)
ยอดเดือน มค.ได้รับการแก้ปัญหาไปแล้ว
แต่ยอดเดือน กพ. ยังแจ้งมา 730 เหมือนเดิมครับ
ทาง AIS ปรับปรุงบิลให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่3 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
เน็ต AIS FIBER รอบก่อนแจ้งในนี้แล้ว https://pantip.com/topic/43783650/comment3 แต่ไม่ได้รับการแก้ไขเวลาผ่านไปหลายวันแล้ว มีโทรเข้ามาแต่พอรับสายขึ้นเป็น รอคุยพนักงาน กด1 กดแล้ววางสายไปเองแล้วหายไปเลย ม
สมาชิกหมายเลข 9067255
จ่ายบิล ais รายเดือนแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
0927931775 ช่วยรบกวนตรวจสอบโดยด่วนครับ callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 9092497
จ่ายบิลล่วงหน้าเน็ตบ้าน AIS
ตอนโทรไปคุยกับคอลก็เกือบจะเข้าใจละแต่ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่ายอดที่เราจ่ายล่วงหน้าไปมันไปไหน สมัครเน็ต Fiber เปิดใช้วันที่ 14มค. ตัดรอบ 15มค. ยอดใช้งานเอาไปรวมกับเดือนหน้าเพราะวันใช้งานวันสองวัน ของวั
สมาชิกหมายเลข 7454643
เมื่อไร AIS Fibre จะมีระบบ E Bill เพื่อลดการใช้งานกระดาษครับ บอกจะพัฒนา ไม่เห็นพัฒนาอะไรเลย
ผมขอให้ปรับปรุงจุดนี้เป็นพิเศษ เคยถามหา และ ขอให้พัฒนา ตั้งแต่เริ่มใช้บริการตั้งแต่ปีก่อน ป่านนี้ยังไม่มีเลย พัฒนาล่าช้ามาก ไม่สมเป็น AIS เลย ทั้ง True และ TOT ผมลดการใช้บิลกระดาษมาตลอด ลดภาระงาน
สมาชิกหมายเลข 3422555
ค่าเน็ตบ้านสูง Ais
มีเบอร์แปลกส่งข้อความมา โดยที่เรากดยอมรับตอนไหนไม่รู้ พอมาดูบิลอีกทีพึ่งขึ้นจาก600กว่ามาเป็น1,000 ติดต่อพนักงานaisไปหลายรอบแล้ว พนักงานบอกเดี๋ยวจะตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วติดต่อกลับมา แบบนี้3รอบแล้ว ไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 7428896
!!!true ไหนแจ้งว่าจะดำเนินการคืนเงินค่าบริการยกเลิกอินเตอร์เนตบ้านภายใน45-60วัน
จากกระทู้เดิม ทำไม!!! ยกเลิกบริการอินเตอร์ทรู แล้วต้องชำระเงินเต็มรอบบิล!!! https://pantip.com/topic/36029813 ณ วันที่20 มค 2017 และได้ทำเรื่องขอดำเนินการคืนเงิน ที่ทางทรูสาขา มาบุญครอง ประมาณวันที่ 1
สมาชิกหมายเลข 780897
สอบถาม AIS ครับ
คือผมใช้รายเดือน โปร iEntertain 599 คือเพิ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือน คือเหลือ 50% คือ 299 จำนวน 6 รอบบิล เปลี่ยนวันที่ 28 กค 60 ซึ่งรอบบิลแรกที่จ่ายก็คือ 27 สค 60 ซึ่งจะครบรอบบิลที่ 6 คือ 27 มค 61 แต่ในใบ
สมาชิกหมายเลข 2313759
AIS Fibre ปรับปรุงระบบแล้วใช้งานได้แย่ลง
วันที่ 11 มค. AIS แจ้งว่าจะปรับปรุงระบบ ช่วง 14:00-16:00 หลังจากปรับปรุงแล้ว IP ของเราเตอร์เปลี่ยนบ่อยมาก ทำให้ Server ที่ใช้งานอยู่ ไม่สามารถเข้าถึงได้เป็นช่วงๆ รบกวนช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4074576
อยากเอาบิลค่าเน็ตโทรศัพท์ออกครับ ไม่ได้ใข้แล้ว เน็ต Ais
คือมันมีบิลซิมโทรศัพท์และเน็ตบ้านเข้ามารวมกัน สามารถจ่ายแยกหรือเอาออกได้ไหมครับ ซิมไม่ได้ใช้นานแล้วแต่มันเด้งกินมาตลอด
สมาชิกหมายเลข 7276319
Ais Fibre รบกวนแก้ไขบิลให้ถูกต้องด้วยครับ
ค่าบริการ Ais Fibre ต้องเป็น 599.- รบกวนแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 2877787
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
อินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนแจ้ง AIS Fibre ปรับปรุงค่าใช้บริการเดือน ก.พ. เกินมา300 บาทให้ด้วยครับ
https://pantip.com/topic/40533958/
เดือนที่แล้วแจ้งคุณ มัณฑนา เกี่ยวกับปัญหาไป (ในเนื้อกระทู้ที่ลบไปแล้ว)
ยอดเดือน มค.ได้รับการแก้ปัญหาไปแล้ว
แต่ยอดเดือน กพ. ยังแจ้งมา 730 เหมือนเดิมครับ
ทาง AIS ปรับปรุงบิลให้ด้วยครับ