ขอแชร์ประสบการณ์ตรง + แอบเหวี่ยงนิดๆ
ผมย้ายมาจาก Finn เห็นว่าแพคถูก + แพครวม Vat แล้ว
- เดือนแรกใช้งานปกติ เพราะจ่ายเงินก่อนใช้
- เดือนที่สอง มี sms ให้ชำระ เลยกดปุ่มชำระเงินในแอพ ใช้งานปกติ
- หลังเดือนที่สองเป็นต้นมา แอพมีปัญหา เงินไม่ตัดจากบัตร พนักงานตอบแชทก็เถียงว่ามันจะตัดอัตโนมัติทุกๆรอบ ต้องรอตัดแล้วกดจ่ายใหม่ จนเดือนก่อนก็ยังมีปัญหาแบบเดิม ทุกเดือน
- ล่าสุด sms แจ้งชำระค่าบริการ เข้าไปมีปุ่มตัดชำระ กดตัดเงินออกเรียบร้อยเพราะใช้บัตรเดบิต ตัด 12/05 วันนี้ 16/05 สัญญาณโดนตัด บอกเราค้างชำระค่าบริการ
พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทาง ไม่มีคนตอบแชทเลย เลยขอความช่วยเหลือ 1175 กับ ais pantip แจ้งแต่ nu mobile เป็นบริการที่ให้คุณสามารถดำเนินการด้วยตัวเอง เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบและดำเนินการให้ได้
คือ...ให้ผมไปต่อสัญญาณเองหรือไง ผมต้องไปปีนเสาเอาใช่ป่าว เพราะติดต่อไม่มีคนตอบกลับอะไรมาเลยแม้แต่น้อย.... เพื่อนๆที่ใช้เจออะไรแย่ๆแบบผมบ้างไหม สัญญาณ โอเคสำหรับผมนะ แต่เรื่องการตัดชำระกับการบริการแย่มาก คือควรมีคนโต้ตอบ ผมรอตั้งแต่11โมง จนตอนนี้บ่ายแล้วก็ยังไม่มีตอบกลับมาแม้แต่ช่องทางเดียว หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับการตัดสินใจย้ายค่ายนะครับ ^^
Update : 17/05/20
แชร์ประสบการณ์แย่ๆ Nu Mobile
ผมย้ายมาจาก Finn เห็นว่าแพคถูก + แพครวม Vat แล้ว
- เดือนแรกใช้งานปกติ เพราะจ่ายเงินก่อนใช้
- เดือนที่สอง มี sms ให้ชำระ เลยกดปุ่มชำระเงินในแอพ ใช้งานปกติ
- หลังเดือนที่สองเป็นต้นมา แอพมีปัญหา เงินไม่ตัดจากบัตร พนักงานตอบแชทก็เถียงว่ามันจะตัดอัตโนมัติทุกๆรอบ ต้องรอตัดแล้วกดจ่ายใหม่ จนเดือนก่อนก็ยังมีปัญหาแบบเดิม ทุกเดือน
- ล่าสุด sms แจ้งชำระค่าบริการ เข้าไปมีปุ่มตัดชำระ กดตัดเงินออกเรียบร้อยเพราะใช้บัตรเดบิต ตัด 12/05 วันนี้ 16/05 สัญญาณโดนตัด บอกเราค้างชำระค่าบริการ
พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทาง ไม่มีคนตอบแชทเลย เลยขอความช่วยเหลือ 1175 กับ ais pantip แจ้งแต่ nu mobile เป็นบริการที่ให้คุณสามารถดำเนินการด้วยตัวเอง เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบและดำเนินการให้ได้
คือ...ให้ผมไปต่อสัญญาณเองหรือไง ผมต้องไปปีนเสาเอาใช่ป่าว เพราะติดต่อไม่มีคนตอบกลับอะไรมาเลยแม้แต่น้อย.... เพื่อนๆที่ใช้เจออะไรแย่ๆแบบผมบ้างไหม สัญญาณ โอเคสำหรับผมนะ แต่เรื่องการตัดชำระกับการบริการแย่มาก คือควรมีคนโต้ตอบ ผมรอตั้งแต่11โมง จนตอนนี้บ่ายแล้วก็ยังไม่มีตอบกลับมาแม้แต่ช่องทางเดียว หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับการตัดสินใจย้ายค่ายนะครับ ^^
Update : 17/05/20