หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัยนี้คนยังมองป้ายบิลบอร์ดยังอยู่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
ป้ายโฆษณา
การตลาด
อยากรู้ว่าตอนนี้เพื่อนๆพี่ๆในพันทิป ยังมองป้ายบิลบอร์ดแล้วไปค้นหาข้อมูลสินค้าตัวนั้นๆอยู่ไหมครับ หรือแค่มองผ่านๆตาเฉยๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Deepal รถยนต์ไฟฟ้า รุ่นนี้ เห็นป้ายโฆษณา แล้วขอผ่านก่อนนะครับ 55
ขับรถผ่านป้ายก็มองไวไว อืมม์ ใครอ่านว่า รุ่น Es-O-Es บ้าง แนะนำให้ไปตรวจวัดสายตานะครับ ถ้าผมเป็นทีมการตลาด จะไม่ตั้งแบบนี้นะ 55 ขำๆ นะครับ ใครทีมการตลาด มีความเห็นยังไงครับ
double two
การตลาด
สวัสสดีค่ะ เราจะเจาะกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ทางการตลาดแบบเจาะกลุ่มได้ยังไงคะ เช่น การหาลูกค้าทีี่กำลังสร้างคอนโด หรือสร้างบ้าน และอื่นๆ เราจะไปค้นหาธุรกิจนี้ได้ยังไงคะ เพราะสมัยนี้ เขาก็จะมีเจ้าระจำที่รับซื
สมาชิกหมายเลข 9166312
มีใครไม่ชอบป้ายโฆษณา AI เหมือนกันบ้าง
ผมไม่ได้ติดที่ใช้ AI แต่ติดที่ภาพมันดูไม่เป็นธรรมชาติ ถ้าในอนาคตเทคโนโลยีมันดีขึ้น ก็โอเค แต่ตอนนี้ยัง ธุรกิจเล็กๆใช้นี่ เข้าใจได้ แต่บริษัทใหญ่ งบเยอะๆ น่าจะลงทุนหน่อย
สมาชิกหมายเลข 1519832
เวลาเห็นโฆษณาขายของด้วยคำว่า "เพียง" แล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ เคยเจอมั้ยครับ
เคยมั้ยครับ เวลาเจอโฆษณาขายของขายสินค้า บนป้ายโฆษณาหรือตามสื่อโซเชียลหรือตามรถแห่ หรือตามวิทยุอะไรก็แล้วแต่ แล้วไปเห็นคำว่า " เพียง" หรือได้ยินคำว่า "เพียง" แล้วรู้สึกอย่างไรกันบ
totoonline
ถามเกี่ยวกับธุรกิจโฆษณาบิลบอร์ด
ป้ายบิลบอร์ดหรือโฆษณาต่างๆที่เป็นไวนิลตามข้างตึก ยุคปัจจุบันยังมีความน่าสนใจมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1260757
ดิจิทัลบิลบอร์ดโตสวนอุตฯโฆษณา สินค้าต่อคิวพรึ่บ-4ยักษ์โหมลงทุนเพิ่มจอแอลอีดี
19 ก.ย. 2556 เวลา 11:45:42 น. ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ "ดิจิทัลบิลบอร์ด" แรง สวนกระแสอุตฯสื่อนอกบ้านหดตัว จากปัญหาการเมืองไม่นิ่ง นายกสมาคมป้ายฯชี้ไตรมาส 4 แบรนด์สินค้าจ่อคิวอัดงบฯกระตุ้นย
Wild Rabbit
ถอดรหัส Gen Z ฮิต! ประหยัดเงิน แต่ยอมจ่ายเพื่อ “ความหรูเล็กๆ”
ถอดรหัส Gen Z ฮิต! ประหยัดเงิน แต่ยอมจ่ายเพื่อ “ความหรูเล็กๆ”Gen Z กลุ่มผู้บริโภคยุคดิจิทัล กำลังสร้างปรากฏการณ์ให้นักการตลาดต้องจับตา ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ท้าทาย.พวกเขากลับมีพฤติกรรมการ
Magpies
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ป้ายโฆษณา
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัยนี้คนยังมองป้ายบิลบอร์ดยังอยู่ไหมครับ