ซื้อสินค้าออนไลน์ Homep.. ระวังเจอแบบผม เสียอารมณ์มาก

ผมสั่งซื้อโซฟาออนไลน์ไปเมื่อประมานวันที่ 5 โดยดูสินค้าที่เว๊ปของ homep..
ดูสีเทาแบบที่ต้องการเลย เลยจัดการสั่งซื้อ


พอสินค้ามา สีที่ได้
เทาตามที่บอก แต่ไม่เหมือนในรูปเลย


ตอนของมาสั่ง งง คิดว่าตัวเองสั่งผิดรึเปล่า เลยถามคนส่งผิดรึเปล่า 
คนส่งบอกสีมันเป็นแบบนี้ ผมเลยไม่โอเคมากๆ เลยแจ้งไปทางเพจ และ ทางเว็ปของ homep..
ทางเพจก็บอกเดี๋ยวให้ทิ้งเบอร์ชื่อไว้เดี๋ยวจะมีคนติดต่อกลับ จะไปประสานงานให้ ผมแจ้งไปตั้งแต่ วันที่ 8 โดยทักไปตามเรื่อง 4 รอบ เพจก็จะตอบเหมือนๆเดิม จะส่งเรื่องติดตามให้
วันที่ 15 ทาง homep..โทรติดต่อมา (ให้รอตั้งหลายวัน) 
แจ้งขอโทษ และจะแก้ โดยการให้คืนสินค้า หรือไม่ผมก็ต้องรับสินค้าต่อ ผมได้แต่บอกว่าได้แค่นี้เหรอ สุดท้ายก็ทำได้แค่นั้นจริงๆ
คือผม สั่งโซฟามาคิดว่าสีมันเป็นตามที่เว็ปแจ้ง เพราะเห็นว่าเป็นร้านใหญ่ ไปใช้บริการบ่อย สีในเว็ปน่าจะไม่เพี้ยนจากแบบมาก แต่ไม่เคยสั่งออนไลน์
ถ้าเห็นว่าเป็นเป็นสีนี้แต่แรกผมก็ไม่ซื้อ ซื้อมาส่งมาแล้ว ผมมีโซฟาตัวก่าก็ยกไปทิ้งแล้ว
ถ้าให้ผมคืน ผมก็ไม่มีโซฟาไว้ให้ลูกค้านั้ง ระหว่างที่ต้องไปหาโซฟาใหม่ ต้องเสียเวลายกไปยกมาอีก
ก็ต้องจำใจเอาไว้ เสียอารมณ์มากๆ สินค้าราคาไม่สูงมาก แต่ก็ผิดหวังมากๆ
ทางhomep.. ก็แก้ปัญหาได้แค่นี้ ใครจะซื้อก็ระวังไว้ด้วยนะครับ
แท๊กผิดห้องขออภัย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่