ประสบการณ์แย่ๆ ของการซื้อมือถือพร้อมโปร ออนไลน์

เนื่องจากเมื่อวันที่ 23 เม.ย.63  เป็นช่วงที่โควิดระบาดในประเทศไทยหนักมาก แต่ผมจำเป็นที่จะซื้อโทรศัพท์มือถือ (พร้อมโปร)   ของค่าย TRUE ในราคารวมๆ ประมาณ 21,000 บาท  แต่ไม่สามารถหาซื้อตามศูนย์ได้ เนื่องจากศูนย์บริการส่วนใหญ่ปิด ^____^
      จึงได้มองหาหนทางที่จะซื้อออนไลน์ ระหว่างทำงานเผลอไปมองเห็น โปร http://truemoveh.truecorp.co.th/device/detail/628#49-298-switch-699-1  ซึ่งสนใจ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ ผ่านทาง True store บนแอฟ LINE ในตอนนั้นเลย  
       ผมจึงดำเนินการสอบถามรายละเอียด ข้อมูล สีที่ต้องการ ก่อนการสั่งซื้ออย่างละเอียดแล้ว ซึ่งพนักงานบอกว่ามีสิ้นค้า ตามที่ผมต้องการ
     หลังจากนั้นจึงได้ดำเนินการสั่งซื้อ และจ่ายเงินค่าสิ้นค้า และ ชำระค่าโปรล่วงหน้าไป เรียบร้อย !!!!  #ภายในวันนั้นเลย

  หลังจากนั้น ผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์  จนท.ติดต่อมาว่าสินค้าที่สั่ง กล่องชำรุด ไม่มีสินค้า ต้องรอไปอีกเกือบสัปดาห์ หรือไม่ก็ยกเลิก รับเงินคืนภายใน 24 ชม.
        
      วันที่ 30 เม.ย.63 จึงได้แจ้งยกเลิกการสั่งซื้อไป
เพื่อจะรับเงินคืน แล้วไปหาซื้อสินค้าตามร้านตู้ หรือค่ายอะไรก็ได้ ที่เปิด หรือมีสินค้าให้

  ตั้งแต่วันนั้น ถึงวันนี้ 15 พ.ค.63 ทาง TRUE คึนเงินให้แค่ค่าโปร ส่วนค่าเครื่อง ยังบ่ายเบี้ยง ไม่ยอมตอบ  
แจ้งว่ากำลังรออนุมัติดำเนินการคืนเงิน ????

จึงขอถามสมาชิกว่า ผมสามารถดำเนินการในส่วนใหนได้บ้าง ส่วนตัวอยากได้ค่าเครื่องคืน และจะรีบไปหาซื้อเครื่อง ( เอาแบบใหนก็ได้ ไม่เกี่ยง) ขอแค่มีเครื่องใช้งาน  

ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่