คืนของ LAZADA กับไปรษณีย์ไทยทำไมมีปัญหาเยอะขนาดนี้

ขอเล่าเรื่องการเนื่องจากสถาณการณ์โควิด จขกท.ได้ทำการสั่งเครื่องทำน้ำแข็งร้านหนึ่งจากทาง Lazada แต่พอได้รับของ ของกลับใช้ไม่ได้มีปัญหาจึงต้องส่งเรื่องเคลมสินค้าตามขั้นตอนของ Lazada แต่ปัญหามันติดที่กระบวนการขนส่งของ ไปรษณีย์ไทย EMS ทำงานได้แย่มากกกกกกก จขกท.ส่งของวันที่ 29 เมษายน ต้นทางที่ ไปรษณีย์มาบตาพุด ปลายทาง บางขุนเทียน  จนถึงวันนี้วันที่ 15 พ.ค. 63 ของเคลมยังไม่ถึงปลายทางร้านค้าที่บางขุนเทียน ความซวยซ้ำซวยซ้อนของ จขกท. คือ Lazada ไม่ช่วยเหลือในการตามสินค้าใดๆให้แต่รอ จขกท.เลยตามสินค้ากับ ไปรษณีย์ไทยซึ่งลำบากมากเบอร์ที่ลงตามเว็บไม่เคยโทรติด ต้นทางมาบตาพุดที่ส่งของออกไม่ช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น โดยเบอร์ที่ จขกท.ติดต่อนั้น

ตามตั้งแต่ จขกท.ทราบว่า
1. ของค้างที่ ศป.EMS ตั้งแต่วันที่ 30 เมษา 63 โทรเบอร์ 02-9847323 ทางนั้นแจ้งว่าของถึงปลายทางให้โทรไปตามเบอร์นี้
2. ปลายทางบางขุนเทียน 091-7721448
      091-7720800
      091-7720798
      091-7720797
      091-7720793
      089-5029940
   โทรไปอีกหลายสิบเบอร์แต่ทุกที่ โยนกันไปมาว่าของอยู่ที่อื่น ให้เราโทรตามไปที่เบอร์อื่นไปเรื่อยๆโดยที่ไม่ได้คำตอบอะไรเลยแล้วทุกครั้ง ไปรษณีย์ไทย ติดต่อยากมาก เข้าถึงยากมาก นี่คือการทำงานที่มีคุณภาพจริงหรอ สินค้า EMS ถูกส่งตั้งแต่วันที่ 29 เมษา 63 ช้ามากๆๆๆ 
สรุป ของเราหายรึป่าวคะ?? สินค้าคือเครื่องทำน้ำแข็งกล่องใหญ่มาก ถ้าของหายใครควรจะรับผิดชอบคะ??

   อยากจะถาม Lazada ว่า คุณไม่คิดจะคุ้มครองผู้บริโภคจากเราหรือคะ สั่งของราคา 2300 กว่าบาทของใช้ไม่ได้เราส่งคืน แต่มันติดปัญหาที่การขนส่ง เราต้องรอไปเรื่อยๆหรอคะเงินก็ไม่ได้คืน ของก็ไม่มีกับตัว ทั้งร้านค้าและ Lazada ผลักภาระความรับผิดชอบมาที่ผู้บริโภคเกินไปรึป่าวคะ?????

หมายเลข EMS EB120316259TH
หมายเลขคำสั่งซื้อ LAZADA #293404297945833
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่