ไม่ได้มีแต่คนคุยนะที่ไม่ตอบ

กระทู้คำถาม
ก็คือซื้อจอคอมมาจอนึงก็โอนเงินให้เขาก็ส่งของมาปกติ แต่พอได้ของมาหน้าจอมีรอยแตกเลยส่งกลับไปเคลม ส่งไปได้ 2-3 วัน (ส่ง kerry วันเดียวก็ถึง) ก็ไม่มีพนักส่งข้อความมาบอกเลยย ไอ่เราก็รอ จน เรารู้สึกวามันนานเกินเลยส่งข้อความไปหาในไลน์ (LINE ช่องทางทีเราติดต่อซื้อของ) ส่งไปตอนแรก 17:00 น เราก็ไม่รีบเพราะรู้อยู่ว่า 5 โมงอาจจะเลิกงานแล้ว แล้วก็นึกว่าเขาจะมาตอบพรุงนี้เช้า ก็ไม่ได้ว่าไร วันต่อมา มาเปิดดูก็เห็นทาง JIB มาอ่านแล้วเราก็เอ้อเดี๋ยวก็คงมาตอบแหละ เราก็รอไปจนสิบโมงเช้า เราก็เลยส่ง สตก. ไปอีกรอบ ก็อ่านนะแต่ไม่ตอบจน 13:45 น เราก็ส่งไปอีกว่า พี่รบกวนแจ้งด้วยนะ เราก็พูดกับเขาดีๆไม่ได้อะไรเลยแต่ก็ไม่ตอบ จนเราต้องส่งข้อความไปทางเฟส ว่ารบกวนตามของให้ด้วยนะ เสร็จอันนี้เขาก็ตอบนะก็โทรมาเคลียไรเรียบร้อบเสร็จเขาก็บอกมาว่า ของที่ลูกค้าจะเคลมมันหมดค่ะ ก็เลยรอของ (คุณไม่แจ้งเราหน่อยละ) เสร็จเราก็ไม่ได้ว่าไรนะ เขาก็บอกว่าสนใจจะรับเงินคืนหรือเปลี่ยนข้ามรุ่นดี คือเราก็อยากได้จออะก็ไมรู้จะเอารุ่นไหนตอนนั้น ก็เลยบอกเขาว่าไว้โทรมาพรุงนี้นะขอดูรุ่นก่อน เสร็จป๊าปปปปป วันต่อมาเขาก็โทรมานะ เราก็บอกรุ่นไป จาก 5,500 ไปเป็น 7,200 ก็เพิ่มไปอีก 1,700 ผมก็ถามว่า ถ้าโอนแล้วแจ้งช่องทางไหนอะไรยังไง เขาก็บอกให้เราอ่ะ ส่งสลิปการโอนไปช่องทางของ JIB แล้วก็แจ้งว่าเปลี่ยนข้ามรุ่นนะถ้าลูกค้าโอนมาวันนี้จะจัดสงให้วันนี้เลยค่ะ/ เราก็เลยโอนเงินไปแล้วก็ทำตามที่เขาบอกนะเราติดต่อไปทางเฟสเหมือนเดิมส่งสลิปแล้วก็แจ้งว่าเปลี่ยนข้ามรุ่น เขาก็อ่านนะแต่ไม่ตอบอีกแล้ว!!! ณ ตอนนั้น 10:00 น เสร็จเขาอ่านแต่ไม่ตอบเราก็เลยทักไปอีกทีตอน 12:43 น ว่าถ้าส่งของแล้วยังไงก็บอกด้วยนะ ก็อ่านนะแต่ไม่ตอบ //คือเราก็แบบไม่รู้ว่าเขาดำเนินการให้เราหรือยังอะไรยังไงคือเงินเราก็จ่ายไปแล้วแค่มาแจ้งหน่อยก็ได้ว่าของของเราอยู่ที่ไหนไม่ใช่ปล่อยให้จินตนาการเอาเองว่าอ่อของเราใกล้ถึงแล้ว หรา? ของหมดก็ไม่ยอมโทรมาแจ้งให้ลูกค้าโทรไปตามโอ้โห ขอบคุณมากเลยยิ้ม JIB
ปล.จะรอดูพรุ่งนี้วาเขาจะแจ้งอ่ะไรหรือป่าวเดี๋ยวมารายงาน
เหนื่อย = =''
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่