แนะนำร้าน เช่าชุดไทย AltaBridal & จำหน่าย ชุดแต่งงาน สวยๆ หรูหราอลังการในราคาเบาๆ

กระทู้ขายของ
เช่าชุดไทย ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ร้านไหนดี?

การเลือกชุดไทยสำหรับงานแต่งหรือออกงานในโอกาสต่างๆ เป็นเรื่องที่ตัดสินใจเลือกยากมากเพราะชุดไทยที่ใช้สำหรับงานแต่งงานและ
งานพิธีสำคัญ นอกจากรูปแบบและโทนสีให้เลือกหลากหลายแล้ว ร้านเช่าชุดไทยก็มีการตัดเย็บที่แตกต่างกันออกไป  ควรเลือกร้านที่มีการ
ออกแบบสวยงาม ใส่สบาย ความสง่างามเหมาะสมกับรูปร่าง อีกเรื่องที่ควรคำนึงถึงคือ การบริการของร้าน ถ้าหากเลือกร้านผิดก็อาจจะต้องเสียใจทีหลัง งานแต่งงานมีความสำคัญมากเพราะเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญในชีวิต ไม่ควรมีความผิดพลาดเกิดขึ้น 

สำหรับคนที่มองหาร้านเช่าชุดไทย เช่าชุดแต่งงาน ชุดพรีเวดดิ้งหรือต้องการตัดชุดไทยแต่งงาน ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเช่าที่ไหนดี 
วันนี้จะมาแนะนำร้านเช่าชุดไทย ชุดแต่งงาน สวยๆ ของร้าน AltaBrida ร้านอยู่ที่ดิโอลด์สยามพลาซ่า  แต่ละชุดของร้านจะออกแบบ
ตัดเย็บอย่างดี เน้นลวดลายบนผ้า ซึ่งช่วยส่งเสริมให้ชุดไทยสวยหรูในราคาไม่แพง มีหลากหลายแบบและสไตล์ รวมถึงโทนสีให้เลือก 
มาดูความสวยงามอลังการของชุดไทยของทางร้านกันค่ะ

ชุดไทยบรมพิมานถึงแม้รูปแบบของชุดจะเป็นชุดไทยกึ่งสมัยใหม่เข้ารูป คอกลมขอบตั้ง มีแขนทรงกระบอก ไหล่ตั้งสูง ชุดบรมพิมาน
เป็นชุดไทยสำหรับเจ้าสาวที่เข้ารับพระราชทานสมรส พิธีรดน้ำสังข์หรืองานพิธีที่เป็นทางการมากในตอนค่ำ ชุดของทางร้าน AltaBrida จะเชี่ยวชาญด้านผ้าโดยจะเน้นลายปักบนผ้าสวยงาม เป็นชุดไทยเข้ารูปปักเลื่อมให้ดูระยิบระยับ พร้อมกับเครื่องประดับแบบโบราณ


ชุดไทยศิวาลัยใช้ในโอกาสพิเศษมักใช้ในงานตอนค่ำ งานเลี้ยง งานฉลองสมรส หรือที่กำหนดให้แต่งกายเต็มยศ  มีลักษณะคล้ายกับชุดไทยบรมพิมาน โดยเพิ่มสไบใส่คู่กับชุดจะทำให้ชุดดูอลังการมากขึ้น  ความพริ้วไหวของสไบช่วยให้เจ้าสาวดูสง่างามเวลาเคลื่อนไหว 
สไบของทางร้าน AltaBrida เป็นผ้าไหมยกหรือยกทอง จะเน้นงานปักผ้าแบบเรียบหรูดูทันสมัยและยังคงความเป็นผ้าโบราณแบบไทยๆ


ชุดไทยจักรี เป็นชุดไทยแบบห่มสไบท่อนบนเป็นสไบชายเดียวปักดิ้นทอง เปิดบ่าข้างหนึ่ง  ชายสไบพลิ้วยาวคลุมทิ้งชายด้านหลังยาว ใช้ในโอกาสงานตอนค่ำ งานแต่งงานหรือราตรีสโมสรที่ไม่เป็นทางการ ชุดไทยจักรีของร้าน AltaBrida จะเน้นโทนสีที่อ่อนหวาน ชุดไทยสไบเฉียงแบบดั้งเดิม เป็นชุดแต่งงานลายไทยผ้าแบบโบราณและประณีต นอกจากนี้ชุดไทยจักรียังช่วยสามารถพรางรูปร่างให้เจ้าสาวได้ดีด้วยนะคะ สำหรับสาวตัวเล็กควรห่มสไบผืนใหญ่เปิดไหล่จะช่วยให้ดูสูงขึ้น และเลือกใช้เข็มขัดที่ดูเด่นเพื่อเน้นให้รูปร่างสมส่วนขึ้น  สำหรับสาวที่ต้องการพรางรูปร่างให้เล็กลงควรห่มสไบที่มีลวดลายเล็กๆ จะช่วยพรางรูปร่างท่อนบนได้ดีค่ะ



ชุดไทยจักรพรรดิ ใช้ในโอกาสงานที่มีพิธีรีตองมากกว่าชุดไทยจักรี อย่างงานแต่งงาน งานพิธีหรือราชพิธีต่างๆ เป็นเครื่องแต่งกายของสตรีสูงศักดิ์ในสมัยโบราณ คล้ายชุดไทยจักรี แต่ท่อนบนมีสไบมีผ้า 2 ชั้น ชั้นแรกด้านในเป็นสไบจีบ ด้านในเป็นสไบทึบ ชุดไทยจักรพรรติของร้าน AltaBrida ปักลายผ้าเต็มยศบนสไบชั้นนอก ใส่คู่กับเครื่องประดับ รัดแขน รัดเกล้า สร้อยสังวาลย์ สร้อยข้อมือ ต่างหู สร้อยคอต่างๆ ชุดของทางร้านสามารถปรับลุคให้ดูเป็นกุลสตรีสูงศักดิ์ด้วยการออกแบบเน้นความอลังการสวยสง่างาม  การแต่งชุดไทยจักรพรรดิโดยใช้สไบหน้าแคบจะทำให้ดูตัวเล็กลงด้วยค่ะ


ชุดไทยดุสิต  ใช้ในโอกาสงานตอนค่ำ งานแต่งงาน งานราตรีสโมสร ลักษณะตัวเสื้อคอลึก ด้านหน้า-หลังคว้านกว้าง ปักลวดลายสวยงามแต่งด้วยเลื่อม เหมาะกับการใส่คู่กับสายสะพายในพระราชพิธีเต็มยศ ชุดไทยดุสิตของทางร้าน AltaBrida มีลักษณะการออกแบบทันสมัยใส่สบาย เหมาะกับงานพิธีตอนกลางวันที่มีอากาศร้อน และยังสามารถประยุกต์ใส่ในงานเลี้ยงอื่นๆได้ทุกโอกาสทั้งงานแบบไทยและสากล สามารถใส่คู่กับเครื่องประดับได้ทุกรูปแบบ 


นอกจากชุดไทยตามแบบแผนประเพณีของผู้หญิงแล้ว ทางร้านยังมีบริการให้เช่าและจำหน่ายชุดไทยของผู้ชาย ชุดเจ้าบ่าวจับคู่สีและออกแบบเข้าคู่กับชุดเจ้าสาวได้อย่างเหมาะสมสง่างามลงตัวแบบไทยโบราณ แล้วยังเน้นใส่สบายสะดวกต่อการเคลื่อนไหว ใช้งานได้หลายโอกาสไว้บริการด้วยค่ะ 



เรียนเชิญเข้าไปเลือกลองชุดกับทางร้านได้นะคะ เป็นร้านชุดแต่งงานแบบครบวงจร ร้านอยู่ที่ที่ดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 2 
สามารถดูผลงานของชุดสวยๆ ในเวปของร้านตามรายละเอียดดังนี้ค่ะ  https://altabridal.com

https://www.facebook.com/pg/altabridaldress

https://www.instagram.com/altabridal/

โทร. 086 043 4294  LINE ID – @altabridal

แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่