คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5014936
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th อีกครั้งพร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th อีกครั้งพร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
Shopee ไม่โอนเงินค่าสินค้าตั้งแต่เมื่อเมษายนต้องทำอย่างไร
เรียน คุณ......
Shopee Thailand ขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณได้รับเป็นอย่างยิ่ง
ตามที่คุณได้แจ้งข้อมูลเข้ามา บริษัทฯ พบว่าปัญหาดังกล่าวเกิดจากข้อผิดพลาดของระบบ
• หมายเลขคำสั่งซื้อ = XXXXXXXXXX
บริษัทฯ ได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการปรับสถานะให้คุณแล้ว คำสั่งซื้อของคุณจะได้รับการปรับสถานะภายใน 2 วันทำการ
หมายเหตุ = เพื่อป้องกันข้อมูลตกหล่นในการประสานงาน หากท่านมีข้อมูลเพิ่มเติมหลังจากนี้ รบกวนคุณส่งเข้ามาด้วยอีเมลฉบับใหม่ค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการ Shopee!
ซึ่งได้รับเมลล์แบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว ต้องแจ้งความหรืออะไรค่ะติดต่อทาง call center ตลอด แต่พูดได้แค่ว่าจะประสานงานให้ ให้รอก่อนโดยไม่มีกำหนดทุกครั้ง