ปกติจะไปจ่ายค่าใช้บริการ Internet รายเดือนที่ศูนย์บริการ ( คือศูนย์อยู่ไม่ไกลที่ทำงาน ) แต่ช่วงโควิด ทางศูนย์ให้บริการแจ้งว่าปิดชั่วคราว เลยไม่ได้ไปจ่าย ช่วงนี้คิดว่าใกล้ครบกำหนดจ่าย ก็หาวิธีจ่ายค่าใช้บริการออนไลท์ เลยจำเป็นต้องเข้าหน้าเว๊ป TOT เจอโปร *** TOT fiber 2U Work@home 300/300 Mbps จ่าย 300 บาทต่อเดือน *** อ้าว แล้วที่ตรูจ่ายอยู่ 811.06 ต่อเดือน คือไรฟร่ะ เลยโทรห Call 1100 สอบถามว่าเปลี่ยนเป็นโปรนี้ได้มั้ย 300 บาทเนี้ย เค้าบอกว่าได้ ผมก็แอบสงสัยเลยถามไปว่า นี่คุณมีโปร ลดราคาไม่ติดจะแจ้งลูกค้าหน่อยหรอ พนักงานตอบแบบน่าเอ็นดูว่า ตรงนี้ ต้องรบกวนลูกค้าเช็คโปรจากทางหน้าเว๊ปเองอะค่ะ ........( ดีนะเข้ามาเช็ค ถึงได้เจอโปร 300 บาท ความเร็ว 300/300 Mbps หลงใช้ 811.06 บาท 200/200 อยู่ )
***** ฝาก TOT เอาใจใส่ลูกค้าให้มากกว่านี้หน่อยนะครับ เบอร์ติดต่อลูกค้าพวกคุณก็มี มีโปรหรืออะไรที่มันเป็นสิทธิ์ประโยชน์กับลูกค้า น่าจะแจ้งบ้าง ผมไม่รู้โปร 300 / เดือน นี่เริ่มตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ผมจ่ายอยู่ 800 บาท มาเจอ 300 ที่คุณสมบัติการใช้งานดีกว่าราคาถูกกว่า ก็เสียความรู้สึกครับ ผมเป็นลูกค้าคุณมาเป็น 10 ปี sms แจ้งหน่อยคงไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรมากมาย
เค้าใช้เน็ต 300/300Mbps ราคา 300 บาทแต่ผมใช้ 200 Mbps 811.06 บาท TOT เอาใจใส่ลูกค้าเก่าหน่อยก็ดีนะ
***** ฝาก TOT เอาใจใส่ลูกค้าให้มากกว่านี้หน่อยนะครับ เบอร์ติดต่อลูกค้าพวกคุณก็มี มีโปรหรืออะไรที่มันเป็นสิทธิ์ประโยชน์กับลูกค้า น่าจะแจ้งบ้าง ผมไม่รู้โปร 300 / เดือน นี่เริ่มตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ผมจ่ายอยู่ 800 บาท มาเจอ 300 ที่คุณสมบัติการใช้งานดีกว่าราคาถูกกว่า ก็เสียความรู้สึกครับ ผมเป็นลูกค้าคุณมาเป็น 10 ปี sms แจ้งหน่อยคงไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรมากมาย