หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะย้ายค่ายออกจาก Ais
กระทู้คำถาม
AIS
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ตอนนี้ใช้ Ais อยู่ แล้วอยากย้ายค่าย เช็คในแอพ my ais และโทรถาม 1175 บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่กด*151*เลขบัตร# ไป ข้อความทางAis ส่งมาบอกว่า ไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากมียอดค้างชำระ ต้องติดต่อ Ais shop อย่างเดียวเหรอครับ มีวิธีอื่นหรือปล่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS ต้องทำยังไงครับ
ถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ครับ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6707564
ติดต่อ ais
อยากสอบถาม โทรเบอร์ AIS 1175 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ เพราะมีเรื่องอยากสอบถาม การค้างชำระ เบอร์โทร ทำยังไงให้ได้คคุยคะ
สมาชิกหมายเลข 4302718
ความฉลาดของ AIS เรื่องย้ายค่าย
ผมจะย้ายค่ายไปดีแทค โดยใช้ย้ายค่ายเบอร์เดิมผ่านทางเว็บดีแทค แต่ติดปัญหาเมื่อผมกด *151*เลขบัตรประชาชน# ผมเกิดมียอดค้างชำระระหว่างรอบบิล ซึ่งค่าค้างชำระจะคิดถึงวันที่เรากดเช็ค เปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่ในแอ
พรุ่งนี้วันที่สามสิบเอ็ด
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้จากทางไหนได้บ้างคะ เราชำระยอดค้างไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้ โทร 1175 ก็บอกว่าให้เราชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 9174809
ทำไมชำระเงิน monomax สำหรับลูกค้า ais ไม่ได้
มีใครเป็นไหมครับกดชำระเงินไม่ได้สำหรับโปรลูกค้าais 199 บาทต่อเดือน แถมยังต่อโปรไปเดือนถัดไป โทรติดต่อหา 1175 จะคุยกับพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9177655
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
การขอPUKของค่าย AIS ต้องไปหาหน้าร้านเท่านั้นจริงๆหรอครับ??
คือผมกดรหัสผิด3รอบ แล้วจอมันล็อคเฉยเลย โทร1175ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆ เลยสงสัยว่าต้องไปหน้าร้านจริงๆหรอถึงจะได้เพราะบ้านของผมอยู่ไกลจากais shop
สมาชิกหมายเลข 9173990
เข้าระบบ my ais เพื่อจะจ่ายบิลไม่ได้
ใครมีวิธีบ้างครับ ติดต่อเบอร์จากแท็กที่คนติดตั้งให้ก็ไม่รับสาย โทร 1175 ก็ไม่ได้ผล ใครมีวิธีบ้างครับ อยากจ่ายหนี้จัง พยายามหนักมาก
สมาชิกหมายเลข 8526141
เช็คยอดค้างชำระ ais
เช็คยอดค้างชำระกับ ais ยังไง ว่าตัวเองมียอดค้างกับค่ายนี้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9162396
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะย้ายค่ายออกจาก Ais