กระทู้นี้ตั้งเนื่องจากโมโหคนส่งของ ของ shopee express มากๆ เรารอของมาเป็นเดือน แต่ไม่ได้รับของเพียงเพราะมันไม่โทรหาเรา แล้วกดในระบบว่าเราปฏิเสธรับของ
ทั้งหมดในการส่งของมีติดต่อมาแค่ครั้งเดียวคือ วันที่ 28 เมษา ซึ่งเราแจ้งว่าเราไม่สะดวกรับเพราะวันนั้นเราไม่ได้อยู่ที่บริษัท เพราะเป็นยอดเก็บปลายทางพันกว่าบาท เราแจ้งว่าเราสะดวกรับเป็นวันเสาร์แทน แต่คนที่ส่งของยืนยันจะส่งวันนั้นให้ได้ เพราะของ shopee มีอายุแค่ 3 วัน เราเลยแย้งไปว่า มันจัดส่ง 3 ครั้งถ้าไม่มังีคนรับค่อยตีกลับไม่ใช่หรอ แต่วันเสาร์ที่เรานัดเป็นครั้งที่ 2 เองนะ
แล้วหลังจากวันนั้น เราทั้งแชทในแอพติดต่อกับพนักงาน และโทรคอลเซ็นเตอร์ด้วย
พนักงานก็ยังยืนยันว่าสถานะยังขึ้นจัดส่งอยู่ให้รอพนักงานติดต่อมา เราก็รอเรื่อยๆ คือเราแสดงเจตนาตลอดว่าเราต้องการรับของนะ เพราะเรารอมาเกือบเดือนแล้ว
จนเมื่อวันที่ 8 ช่วงบ่ายสาม เราเข้าไปเช็คสถานะปรากฎว่าตอนเที่ยงขึ้นว่าเราปฏิเสธรับของและของกำลังตีกลับ เราของขึ้นมาก อยู่กับโทรศัพท์ตลอด ไม่มีหน้าไหนโทรมาแม้แต่สายเดียว
แล้วเราก็แชทกลับหาพนักงานอีกครั้ง แจ้งให้รอสองวันทำการไปอีก
แล้ววันนี้ก็มีอีเมลล์ส่งมาว่าของไม่สามารถส่งปลายทางได้ เพราะสถานะขึ้นตีกลับปลายทางแล้ว
ถึงแม้จะเป็นสินค้าเก็บปลายทาง แต่สั่งของก็ต้องการรับของมั้ย กรณีนี้ขนส่งไม่โทรมา ไม่มาส่งของ เรารอรับของตามตลอดเพราะนานมากกลัวตีกลับ แต่ผลที่ได้คือขนส่งห่วยแตก
ถ้าไม่อยากส่งก็ลาออกมั้ย ปล่อยให้คนที่อยากทำงานเขาทำ
แล้วที่ส่งสัยอีกอย่างคือ คนที่คอยรับเรื่องต่างๆเนี่ย เขาประสานงานกับขนส่งมั้ย ว่าลูกค้าต้องการรับของนะ
พอกันทีกับแอพช้อปออนไลน์แอพนี้
Shopee Express ขนส่งที่ห่วยแตกที่สุด !!
ทั้งหมดในการส่งของมีติดต่อมาแค่ครั้งเดียวคือ วันที่ 28 เมษา ซึ่งเราแจ้งว่าเราไม่สะดวกรับเพราะวันนั้นเราไม่ได้อยู่ที่บริษัท เพราะเป็นยอดเก็บปลายทางพันกว่าบาท เราแจ้งว่าเราสะดวกรับเป็นวันเสาร์แทน แต่คนที่ส่งของยืนยันจะส่งวันนั้นให้ได้ เพราะของ shopee มีอายุแค่ 3 วัน เราเลยแย้งไปว่า มันจัดส่ง 3 ครั้งถ้าไม่มังีคนรับค่อยตีกลับไม่ใช่หรอ แต่วันเสาร์ที่เรานัดเป็นครั้งที่ 2 เองนะ
แล้วหลังจากวันนั้น เราทั้งแชทในแอพติดต่อกับพนักงาน และโทรคอลเซ็นเตอร์ด้วย
พนักงานก็ยังยืนยันว่าสถานะยังขึ้นจัดส่งอยู่ให้รอพนักงานติดต่อมา เราก็รอเรื่อยๆ คือเราแสดงเจตนาตลอดว่าเราต้องการรับของนะ เพราะเรารอมาเกือบเดือนแล้ว
จนเมื่อวันที่ 8 ช่วงบ่ายสาม เราเข้าไปเช็คสถานะปรากฎว่าตอนเที่ยงขึ้นว่าเราปฏิเสธรับของและของกำลังตีกลับ เราของขึ้นมาก อยู่กับโทรศัพท์ตลอด ไม่มีหน้าไหนโทรมาแม้แต่สายเดียว
แล้วเราก็แชทกลับหาพนักงานอีกครั้ง แจ้งให้รอสองวันทำการไปอีก
แล้ววันนี้ก็มีอีเมลล์ส่งมาว่าของไม่สามารถส่งปลายทางได้ เพราะสถานะขึ้นตีกลับปลายทางแล้ว
ถึงแม้จะเป็นสินค้าเก็บปลายทาง แต่สั่งของก็ต้องการรับของมั้ย กรณีนี้ขนส่งไม่โทรมา ไม่มาส่งของ เรารอรับของตามตลอดเพราะนานมากกลัวตีกลับ แต่ผลที่ได้คือขนส่งห่วยแตก
ถ้าไม่อยากส่งก็ลาออกมั้ย ปล่อยให้คนที่อยากทำงานเขาทำ
แล้วที่ส่งสัยอีกอย่างคือ คนที่คอยรับเรื่องต่างๆเนี่ย เขาประสานงานกับขนส่งมั้ย ว่าลูกค้าต้องการรับของนะ
พอกันทีกับแอพช้อปออนไลน์แอพนี้