หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA ปฏิเสธการคืนสินค้า
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งซื้อสินค้าทางLAZADAไป แล้วทำการส่งคืนเรียบร้อย แต่ทางคลังLAZADA ปฏิเสธการคืนสินค้า
ผมจึงโทรไป ได้เหตุผลมาว่าผมเลือกเหตุผลการคืนสินค้าผิด เลือกไม่ต้องการคืนสินค้านี้แล้ว จึงไม่รับคืน
แต่ถ้าเลือกเหตุผลอื่นจะรับคืน!! แบบนี้แก้ไขอะไรได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ shopee lazada tiktok อื่นๆ🛍🛍🛍
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ที่ไหนกันบ้าง shopee lazada tiktok อื่นๆ
สมาชิกหมายเลข 3424307
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
การรับคืนสินค้าจาก คลังสินค้าในลาซานด้า
ร้านค้าในลาซานด้า ถูกคืนสินค้าจากลูกค้า แต่มีแจ้งมาว่าจัดคืนร้านไม่สำเร็จเนื่องจาก ที่อยู่ไม่ชัดเจน ซึ่งตรวจสอบแล้ว ที่อยู่ เบอร์โทรร้านชัดเจน ติดต่อลาซานด้าไปแจ้งว่า ขนส่งทำสินค้าเสียหายเลยส่งคืนร้าน
สมาชิกหมายเลข 3072510
คืนสินค้า Lazada
สอบถามผู้มีประสบการณ์ค่ะ ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Lazada ในเวลาต่อมาคืนสินค้าด้วยเหตุผลไม่ต้องการสินค้าชิ้นนี้แล้ว แต่กลับถูกปฏิเสธ และระบบได้มีการส่งสินค้ากลับมาหาอีกครั้งจึงติดต่อเข้าไปที่ Lazada
สมาชิกหมายเลข 6646315
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
[เตือนภัย] รีวิวการคืนสินค้ากับ Lazada Mall ด้วยเหตุผลเปลี่ยนใจ
อยากเตือนภัยให้กับเพื่อนที่สั่งสินค้ากับทาง Lazada mall ทุกคนน่าจะเคยเห็นว่าถ้าสังกับทาง Lazada Mall จะมีขึ้นว่าสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 15 วันใช่ไหมครับ ด้วยสาเหตุเปลี่ยนใจ แต่เหตุการณ์ที่เกิดข
TeTae120
ยกเลิก True และจอเงินของผมคืนด้วย
True หักเงินไป300 ไม่ได้ยินยอมสมัครบริการ ทำไมปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดซ้ำซาก ทำไมปล่อยให้มี SMS จากผู้อื่นเข้าส่งมาแบบนี้ รอให้เผลอให้พลาด จะได้ส่วนแบ่งบริการหรอ Call Center ติดต่อไม่ได้คุยกับคน ปล
สมาชิกหมายเลข 4927850
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ ซื้อสินค้าใน Lazada แล้วร้านไม่ส่งของ ผ่านมา 5 ปีแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน
เราสั่งรองเท้าจากร้านนึงในแอป Lazada แล้วร้านเขียนว่าเตรียมจัดส่ง แล้วยังไม่ส่งของสักที เราขอคืนเงินผ่านแอปอยู่ตลอด แต่โดนปฏิเสธ ติดต่อผ่านแอป ทางแอปก็แจ้งว่าต้องติดต่อร้านค้าก่อน จนผ่านมา 5 ปีแล้ว ยั
สมาชิกหมายเลข 2513053
อยากสอบถามขอคำแนะนำสั่งสินค้าใน Lazada แล้วมีปัญหากับร้านที่สั่งสินค้า
ฉันมีปัญหาในการสั่งสินค้าใน Lazada คือสินค้าที่ได้รับ ไม่ตรงตามที่สั่ง ฉันได้แจ้งขอคืนสินค้าคืนเงิน และให้เหตุผลการขอคืนสินค้าคืนเงินว่าได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง แล้วฉันได้ทักไปสอบถาม และแจ้งให้ทาง
สมาชิกหมายเลข 8120826
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA ปฏิเสธการคืนสินค้า
ผมจึงโทรไป ได้เหตุผลมาว่าผมเลือกเหตุผลการคืนสินค้าผิด เลือกไม่ต้องการคืนสินค้านี้แล้ว จึงไม่รับคืน
แต่ถ้าเลือกเหตุผลอื่นจะรับคืน!! แบบนี้แก้ไขอะไรได้บ้างครับ