ถ้า lazada​ ยังใช้บริษัท​ thai parcel ในการส่งของให้อยู่​ ผมว่าไม่นานคงไม่มีใครอยากซื้อเจ้านี้ละครับ

กระทู้คำถาม
สั่งของแล้วเป็นโลจิสติกเจ้านี้มาส่ง3ครั้ง
ไม่เคยจะได้ความรู้สึกดีๆสักครั้ง​
ตามปกติคุณมาส่งของขนาดใหญ่ที่มีราคาพอสมควร​ มันควรจะต้องมีการโทรแจ้งล่วงหน้ามั้ยครับ​ ของผมไม่เคยมีสักครั้ง​แรก สั่งทีวี55​นิ้ว​   ขึ้นในระบบแต่เช้าว่าส่งแล้ว​  มาโน่นครับทุ่มครึ่ง​ ไม่มีโทรบอกสักคำ​
ล่าสุดสั่งที่นอน​ พอระบบขึ้นเป็นบริษัทนี้เป็นผู้ส่งนี่ทำใจละ​  แล้วก็เจอแจคพอตจริงๆ​ มาแบบไม่บอกไม่กล่าว​ มาถึงแล้วไม่เจอค่อยโทร​แล้วพูดจาก็ไม่ดี​ บอกว่าก็รอรอบต่อไปแล้วกัน​ ไม่ต้องโทรกลับ
อ่าวแล้วถ้ารอบต่อไปคุณไม่โทรแจ้งล่วงหน้า​ แล้วเผื่อเราไม่อยู่​  ก็ต้องโดนคนส่งของเหวี่ยงใส่ใช่มั้ยนี่

คือแบบส่งช้าไม่ว่า​ ทำใจ​ แต่เรื่องขั้นตอนมาตรฐานการส่งของโทรแจ้งลูกค้าก่อนเค้าจะได้เตรียมตัว มันยากเย็นสำหรับบริษัทโลจิสติกส์เขาทำกันหรืออย่างไรไม่ทราบ​

ถ้า​ lazada ไม่มีบริษัทโลจิสติก​ส์ที่มันดีกว่าบริษัทห่วยแตกแบบนี้  คงลาขาดละครับ​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่