สั่งของแล้วเป็นโลจิสติกเจ้านี้มาส่ง3ครั้ง
ไม่เคยจะได้ความรู้สึกดีๆสักครั้ง
ตามปกติคุณมาส่งของขนาดใหญ่ที่มีราคาพอสมควร มันควรจะต้องมีการโทรแจ้งล่วงหน้ามั้ยครับ ของผมไม่เคยมีสักครั้งแรก สั่งทีวี55นิ้ว ขึ้นในระบบแต่เช้าว่าส่งแล้ว มาโน่นครับทุ่มครึ่ง ไม่มีโทรบอกสักคำ
ล่าสุดสั่งที่นอน พอระบบขึ้นเป็นบริษัทนี้เป็นผู้ส่งนี่ทำใจละ แล้วก็เจอแจคพอตจริงๆ มาแบบไม่บอกไม่กล่าว มาถึงแล้วไม่เจอค่อยโทรแล้วพูดจาก็ไม่ดี บอกว่าก็รอรอบต่อไปแล้วกัน ไม่ต้องโทรกลับ
อ่าวแล้วถ้ารอบต่อไปคุณไม่โทรแจ้งล่วงหน้า แล้วเผื่อเราไม่อยู่ ก็ต้องโดนคนส่งของเหวี่ยงใส่ใช่มั้ยนี่
คือแบบส่งช้าไม่ว่า ทำใจ แต่เรื่องขั้นตอนมาตรฐานการส่งของโทรแจ้งลูกค้าก่อนเค้าจะได้เตรียมตัว มันยากเย็นสำหรับบริษัทโลจิสติกส์เขาทำกันหรืออย่างไรไม่ทราบ
ถ้า lazada ไม่มีบริษัทโลจิสติกส์ที่มันดีกว่าบริษัทห่วยแตกแบบนี้ คงลาขาดละครับ
ถ้า lazada ยังใช้บริษัท thai parcel ในการส่งของให้อยู่ ผมว่าไม่นานคงไม่มีใครอยากซื้อเจ้านี้ละครับ
ไม่เคยจะได้ความรู้สึกดีๆสักครั้ง
ตามปกติคุณมาส่งของขนาดใหญ่ที่มีราคาพอสมควร มันควรจะต้องมีการโทรแจ้งล่วงหน้ามั้ยครับ ของผมไม่เคยมีสักครั้งแรก สั่งทีวี55นิ้ว ขึ้นในระบบแต่เช้าว่าส่งแล้ว มาโน่นครับทุ่มครึ่ง ไม่มีโทรบอกสักคำ
ล่าสุดสั่งที่นอน พอระบบขึ้นเป็นบริษัทนี้เป็นผู้ส่งนี่ทำใจละ แล้วก็เจอแจคพอตจริงๆ มาแบบไม่บอกไม่กล่าว มาถึงแล้วไม่เจอค่อยโทรแล้วพูดจาก็ไม่ดี บอกว่าก็รอรอบต่อไปแล้วกัน ไม่ต้องโทรกลับ
อ่าวแล้วถ้ารอบต่อไปคุณไม่โทรแจ้งล่วงหน้า แล้วเผื่อเราไม่อยู่ ก็ต้องโดนคนส่งของเหวี่ยงใส่ใช่มั้ยนี่
คือแบบส่งช้าไม่ว่า ทำใจ แต่เรื่องขั้นตอนมาตรฐานการส่งของโทรแจ้งลูกค้าก่อนเค้าจะได้เตรียมตัว มันยากเย็นสำหรับบริษัทโลจิสติกส์เขาทำกันหรืออย่างไรไม่ทราบ
ถ้า lazada ไม่มีบริษัทโลจิสติกส์ที่มันดีกว่าบริษัทห่วยแตกแบบนี้ คงลาขาดละครับ