ผมกะจะไปซื้อสินค้าที่ร้านบานาน่า แต่ในขณะนั้นทางร้านไม่มีของ เลยจะให้ผมสั่งออนไลน์กับทางร้าน พอจะสั่งออนไลน์ของก็หมดอีกครับ ทีนี้ทางร้านเลยให้ผมสั่งจากคลังของร้านโดยจ่ายเงินมัดจำไว้ ซึ่งร้านให้ผมจ่ายมัดจำเท่ากับราคาสินค้า พอเสร็จขั้นตอนต่างๆ ร้านบอกว่ารอสินค้าไม่เกิน 7 วัน มาวันนี้รอมา 8 วันแล้ว(ผมสั่งไปเมื่อวันอังคารที่ 5 พฤษภา) ผมโทรหาทางร้าน เค้าก็ชี้แจงมาว่าของพึ่งออกจากคลังมาเมื่อวาน(???) รอการจำหน่าย ได้เร็วสุดวันเสาร์ที่ 16 ช้าสุดวันอังคารที่ 19 ผมอยากทราบว่าปกติการสั่งสินค้ากับทางหน้าร้านบานาน่า กระบวนการต่างๆช้าแบบนี้ตลอดเลยมั้ยครับ(ทางร้านชี้แจงว่าเป็นเพราะโควิดเลยจัดส่งช้า) พอจะมีใครทราบมั้ยครับผม
Update ครับ : ทางร้านโทรมาแจ้งกับผมว่าการขนส่งสินค้าของทาง DHL มีปัญหา ทำให้ของจะถึงอย่างช้าที่สุดคือวันพฤหัสที่ 21 และทางร้านก็จะมีของแถมเป็นคำขอโทษครับ ที่อยากทราบตอนนี้คือกระบวนการทำงานของทาง DHL และ Com7 ในช่วงโควิดนี้ครับ ว่าทำไมถึงล่าช้าได้ขนาดนี้ ส่วนตัวเข้าใจว่าไม่ใช่ความผิดของทางหน้าร้านครับ คิดว่าน่าจะเป็นปัญหาของการขนส่งและการบริหารจัดการของทาง Com7 จึงอยากรบกวนให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตรงนี้ตรวจสอบและชี้แจงครับ จะเป็นประโยชน์กับผู้บริโภคมากๆครับ
ใครเคยสั่งของกับทางหน้าร้าน Banana แล้วนานกว่าจะได้ของบ้างครับ
Update ครับ : ทางร้านโทรมาแจ้งกับผมว่าการขนส่งสินค้าของทาง DHL มีปัญหา ทำให้ของจะถึงอย่างช้าที่สุดคือวันพฤหัสที่ 21 และทางร้านก็จะมีของแถมเป็นคำขอโทษครับ ที่อยากทราบตอนนี้คือกระบวนการทำงานของทาง DHL และ Com7 ในช่วงโควิดนี้ครับ ว่าทำไมถึงล่าช้าได้ขนาดนี้ ส่วนตัวเข้าใจว่าไม่ใช่ความผิดของทางหน้าร้านครับ คิดว่าน่าจะเป็นปัญหาของการขนส่งและการบริหารจัดการของทาง Com7 จึงอยากรบกวนให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตรงนี้ตรวจสอบและชี้แจงครับ จะเป็นประโยชน์กับผู้บริโภคมากๆครับ