สมัครเพื่อมาถามโดยเฉพาะจริงๆ
1.เซนทรัลอออนไลน์ ออกโปรโมชั่น ส่งมาทางไลน์ เลยกดเข้าไปดู
2.เลือกซื้อสินค้า กดใส่ตะกร้า จ่ายเงินผ่าน debit cardตัดเงินทันที
3.ได้ invoice และเลขคำสั่งซื้อ + receipt ยืนยันคำสั่งซื้อ
4.รอไป 12 วัน ระหว่างนี้ติดตาม ถามไป 2 ครั้ง บอกว่ากำลังดำเนินการ
5.วันนี้ ส่งอีเมล์มายกเลิก (สั่ง + จ่ายเงิน 30 เมย อีเมล มายกเลิก 12 พค 63)
6. บอกว่า ใช้เวลาคืนเงิน 45 วัน (เพราะเป็นบัตรเดบิต)
เรื่อง ปกติ ใช่ไหมครับ?
แก้ไข
ปล. ผมไม่ได้เป็นฝ่ายยกเลิกออเดอร์เองนะฮะ
ฝั่งเซนทรัลอยู่ๆก็มีอีเมลล์มาบอกว่า ออเดอร์คุณถูกยกเลิก โดยไม่ให้สาเหตุมา (รอมา12วัน)
ต้องโทรไปถามคอลเซนเตอร์ (กว่าจะติด) แจ้งว่าสินค้าหมด (แล้วจัดโปรเพื่อ?)
สอบถาม เซนทรัล ออนไลน์ เอาเงินไปหมุนช่วงโควิดหรอฮะ
1.เซนทรัลอออนไลน์ ออกโปรโมชั่น ส่งมาทางไลน์ เลยกดเข้าไปดู
2.เลือกซื้อสินค้า กดใส่ตะกร้า จ่ายเงินผ่าน debit cardตัดเงินทันที
3.ได้ invoice และเลขคำสั่งซื้อ + receipt ยืนยันคำสั่งซื้อ
4.รอไป 12 วัน ระหว่างนี้ติดตาม ถามไป 2 ครั้ง บอกว่ากำลังดำเนินการ
5.วันนี้ ส่งอีเมล์มายกเลิก (สั่ง + จ่ายเงิน 30 เมย อีเมล มายกเลิก 12 พค 63)
6. บอกว่า ใช้เวลาคืนเงิน 45 วัน (เพราะเป็นบัตรเดบิต)
เรื่อง ปกติ ใช่ไหมครับ?
แก้ไข
ปล. ผมไม่ได้เป็นฝ่ายยกเลิกออเดอร์เองนะฮะ
ฝั่งเซนทรัลอยู่ๆก็มีอีเมลล์มาบอกว่า ออเดอร์คุณถูกยกเลิก โดยไม่ให้สาเหตุมา (รอมา12วัน)
ต้องโทรไปถามคอลเซนเตอร์ (กว่าจะติด) แจ้งว่าสินค้าหมด (แล้วจัดโปรเพื่อ?)