หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
J&T Express ขอความรับผิดชอบด้วยครับ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
J&T Express
ส่งของ J&T express ในกรุงเทพด้วยกันเอง จากบางเขนไปห้วยขวาง ส่งของไปตั้งแต่วันที่วันที่ 8 พค แล้วครับวันนี้วันที่ 12 พค ยังไม่ได้ของเลยโทรไปทาง call center บอกจะช่วยประสานเป็น 10 รอบแล้ว (10รอบจริงครับ)ให้ แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย โทรไปหาเบอร์สาขาที่ทาง call center ให้มาก็โทรทุกวัน เช้ากลางวันเย็น ก็ไม่มีคนรับ รบกวนช่วยเร่งและรับผิดชอบความล่าช้านี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash Express ส่งเอกสารในกรุงเทพ ผ่านไปหลายวันไม่มีความเคลื่อนไหว ขอสอบถามความคืบหน้าครับ
เรียนเจ้าหน้าที่ Flash Express ผมส่งเอกสาร 1ซอง จากเขตตลิ่งชัน ไปเขตห้วยขวางกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ถึง Flash ห้วยขวางตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม ไม่มีการนำส่งปลายท
specimen
Flash Express ขนส่งที่ไม่มีความรับผิดชอบตัวจริง กระบวนการติดตามพัสดุแย่ คอนเฟิร์ม
ผมแจ้งมาในฐานะผู้ส่ง และเคยแจ้งมาแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้าที่เป็นประโยชน์เลย ตรวจสอบจากเว็บ เลขพัสดุ TH19065GJ8TX4B แจ้งว่ามีการเซ็นรับตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย. เวลา 20.55 น. แต่ผู้รับไม่ได้รับของ ใค
ipoche
ส่งของกับ flash express จะครบอาทิตย์แล้วของยังไม่ถึงปลายทาง? จะรับผิดชอบยังงัย?
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ ขอคำแนะนำด้วยด่วนค่ะ เริ่มจากเราไปส่งของเองไม่ได้เรียกเข้ารับที่ flash express แถวบ้าน ปลายทางคือ จ.ภูเก็ต โทรถาม call center ว่าระยะเวลาการส่งกี่วัน เรา: ส่ง กทม.กี่
สมาชิกหมายเลข 7217116
code up2u dtac all cafe
สืบเนื่องมาจาก call center dtac โทรเข้าเครื่องหลาน เสนอโปร up2u หลานก็บอกว่าต้องถามเจ้าของเบอร์ก่อน ซึ่งคือผม ทาง dtac จึงได้ทำการใส่โปร up2u มาให้โดยที่ไม่ได้ต้องการ ไอ้เราก็อะ ไหนๆ พลาดไปละ จะเอา
สมาชิกหมายเลข 8382126
kerry express ของถึงปลายทาง บางซื่อ 4 วันแล้ว ไม่ไปส่ง โทรตามมา 2 วัน ก็ยังไม่คืบหน้า ทำไมมันช้าขนาดนี้
อัพเดทของถึงปลายทางแล้วครับ หลังจากที่ค้างอยู่ที่บางซื่อ 4 วัน
ton78
(DTAC) โดยเก็บค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ในวันที่ 6 ก.ค. 68 โดยมีเงินค้างอยู่ที่ซิม ประมาณ 500 กว่าบาท แล้วตอนไปติดต่อขอซิมที่ศูนย์ AIS เขาก็ให้ซิมมาทดลองใช้งานในวันที่ 6 ก.ค. 68
สมาชิกหมายเลข 8746576
ถ้าอยากจะร้องเรียนการจัดส่งสินค้าของ flash express
ทำการสั่งสินค้ากับทาง shopee ไปตั้งแต่ 8 กค ไป ร้องเรียนติดตามไปผ่าน call center มากกว่า 5 ครั้ง ปัจจุบัน 13 กค แล้วยังไม่ได้รับของเลย พอมีวิธีการติดตาม หรือร้องเรียนให้ได้ผลมากกว่านี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7706953
แฟลชส่งของช้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
13 Jul 2025 แฟลชส่งของช้ามาก ขนาดเร่งก็ยังไม่ส่งของให้ กว่าจะได้ของจากนครศรี-พระโขนง ใช้เวลา 5 วัน โทรไปแจ้งกับ call center ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 68 บอกว่าจำเป็นต้องใช้ของ ขอของวันที่ 11 ก.ค. 68 แต่ C
สมาชิกหมายเลข 5154614
KEX,KERRY ทำพลัสุหาย บอกส่งต่อให้พาทเนอร์ J&T แล้วก็ไปทำหาย ตามไม่ได้ บอกปัดไปปัดมา ให้รอๆๆๆอย่างเดียว!!
สวัสดีค่ะ คือส่งพลัสดุไปตั้งแต่วันที่ 8/5/68 (1ชิ้น เสื้อ1ตัว) หมายเลขพลัสดุ KBRKM00064026WX และ วันที่ 12/5/68 (1ชิ้น เสื้อ2ตัว) หมายเลขพลัสดุ KBRKM00064406M9 ทั้งหมด 2 แทรคกิ้งนะคะ จนวันนี้ สถานะ
สมาชิกหมายเลข 8826837
บริการขนส่ง Nim Express
ใครเคยใช้บริการขนส่งของ NiM Express บ้าง เพื่อนส่งอาหารแช่แข็งมาให้ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย.68 เวลา 10.26 น. จนถึงวันนี้ 19 มิ.ย.68 ยังไม่ได้รับพัสดุเลย ป่านนี้ละลายบูดไปแล้วมั๊ง แบบนี้คงต้องเรียกว่า #นิ
Pui 2499
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
J&T Express ขอความรับผิดชอบด้วยครับ